Rooney sẽ trở lại ở trận gặp Leverkusen

12:34, 13/09/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo Wayne Rooney của Man Utd đang hy vọng sẽ có thể thi đấu trở lại ở trận đấu với Bayern Leverkusen tại Champions League và giữa tuần tới.

 

Rooney đã phải nghỉ từ trước trận gặp Liverpool ở vòng 3 Premier League cách đây 2 tuần vì chấn thương đầu trong một buổi tập. Vết rách khá rộng ở vùng trán đã khiến tiền đạo này buộc phải vắng mặt ở trận đấu với Liverpool và 2 trận đấu của ĐT Anh trong khuôn khổ vòng loại World Cup gặp Ukraine và Moldova. Chấn thương của R10 về cơ bản đã bình phục nhưng anh vẫn phải tập riêng và chưa thể ra sân trong trận gặp Cardiff vào tối mai.

 

Theo thông tin từ các bác sỹ của Man Utd, Rooney đã có thể thi đấu trở lại nhưng anh tốt nhất không nên vội vàng. Giữa tuần tới, Quỷ đỏ sẽ đối mặt với Bayern Leverkusen trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League mùa giải 2013/14, đó sẽ là thời điểm thích hợp để tiền đạo này ra sân trở lại.  

Ảnh minh họa

Rooney trở lại là điều rất quan trọng với đội bóng của HLV Moyes


Đây là thông tin đáng mừng cho Man Utd bởi sự trở lại của Rooney là điều hết sức quan trọng với họ. Sự có mặt của tiền đạo này giúp lối chơi của Quỷ đỏ trở nên đa dạng hơn, sắc sảo hơn và rõ ràng khả năng kiểm soát thế trận cũng tốt hơn rất nhiều. Khả năng chuyền bóng tốt và cầm nhịp rất hay của tiền đạo này cũng sẽ giúp những cầu thủ trên hàng tiền đạo như Welbeck hay van Persie dễ đá hơn nhiều.


Phương Lâm - Skysports

Ý kiến bạn đọc