Rooney rút khỏi danh sách đội tuyển Anh

07:49, 02/09/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo Wayne Rooney của Man Utd sẽ không thể có mặt trong 2 trận đấu sắp tới của đội tuyển Anh trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 vì chấn thương.

 

Rooney đã dính chấn thương đầu khá nặng trong buổi tập và đã buộc phải nghỉ trận đấu quan trọng của Man Utd gặp kình địch Liverpool. Phát biểu trước giới truyền thông, HLV David Moyes của Quỷ đỏ đã khẳng định tiền đạo này cũng sẽ không thể tham gia 2 trận đấu sắp tới của đội tuyển Anh gặp Moldova và Ukraine.

 

Ảnh minh họa

Chấn thương đầu, Rooney khó còn cơ hội lên tuyển


Cho dù mức độ chấn thương đầu của Rooney vẫn chưa được công bố nhưng theo HLV David Moyes, không có cơ hội và cũng đừng nghĩ tới chuyện tiền đạo này sẽ kịp bình phục để góp mặt của đội tuyển Anh. Rooney là nhân tố hết sức quan trọng của Tam sư và việc anh phải rút lui chắc chắn sẽ khiến HLV Roy Hodgson phải đau đầu tìm người thay thế.

 

Trong danh sách các tiền đạo của Tam sư hiện chỉ còn Defoe, Sturridge, Welbeck và Lambert. Điều đáng ngại là chân sút trẻ Sturridge của Liverpool cũng vừa dính chấn thương đùi ở trận thắng Man Utd và sẽ phải kiểm tra lại mới biết có thể lên tuyển hay không. Nếu cầu thủ này cũng phải rút lui, đó hẳn sẽ là thảm họa cho đội tuyển Anh.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc