Rooney: “Gặp Liverpool mới là trận đấu lớn nhất của Man Utd!”

10:01, 21/09/2013
|

(VnMedia) - Một ngày trước trận đấu với Man City, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng khiêu khích khi khẳng định anh vẫn luôn đánh giá cao trận đấu với Liverpool hơn.

 

Phát biểu trước báo giới, Rooney khẳng định trận đấu với Man City chẳng có gì ghê gớm và không thể so sánh bằng trận Man Utd gặp Liverpool, đây mới thực sự là trận derby của nước Anh. Đây có thể xem là một sự chê bai và khiêu khích của tiền đạo người Anh đối với Man City. Điều đó là rất rõ ràng bởi trong nửa thập kỷ qua, Man xanh đã có những sự đầu tư rất ồ ạt để trở thành một đội bóng mạnh và là đối trọng của Quỷ đỏ ở thành Manchester.


Ảnh minh họa

Rooney luôn đánh giá cao các trận đấu với Liverpool

 

Man City thậm chí còn được đánh giá cao hơn hẳn Liverpool khi họ còn giành được một chức vô địch Premier League và từng nhiều lần khiến Man Utd ôm hận. Tuy nhiên với Rooney, điều đó chẳng nói lên gì. Ở nước Anh, Man Utd và Liverpool vẫn là nhất và những cuộc đối đầu với đội bóng vùng Merseyside luôn mang đến cho anh những cảm xúc thật đặc biệt.

 

Khi được hỏi liệu trận derby thành Manchester liệu có phải là trận đấu lớn nhất của bóng đá Anh, Rooney cho biết: “Khó có thể khẳng định điều đó vì có rất nhiều trận đấu lớn. Tuy nhiên với cá nhân tôi, trận đấuvới Liverpool vẫn luôn là những cuộc đối đầu đỉnh cao và đây có lẽ mới là trận đấu lớn nhất. Chúng tôi luôn muốn thắng khi đụng độ với đội bóng này và mỗi chiến thắng lại đem đến những cảm xúc thật đặc biệt”.


Phương Lâm - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc