Rooney chuẩn bị ký gia hạn hợp đồng

12:26, 08/09/2013
|

 (VnMedia) - Tương lai của Wayne Rooney sắp được định đoạt sau khi ban lãnh đạo Man Utd tuyên bố họ đã đạt được những thỏa thuận với tiền đạo này về một bản hợp đồng mới.

Mùa hè vừa qua, đã có lúc tưởng như việc giữ chân Wayne Rooney là nhiệm vụ bất khả thi với ban lãnh đạo Man Utd khi tiền đạo này tuyên bố muốn ra đi và đích tới sẽ là Chelsea. Điều này càng thực tế hơn khi chính HLV Jose Mourinho của đội bóng áo xanh thành London cũng khẳng định đã tiến rất gàn tới việc sở hữu chân sút người Anh này với giá 30 triệubảng. Tuy nhiên vụ chuyển nhượng này cuối cùng đã không xảy ra, Rooney vẫn ở lại Old Trafford sau khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè kết thúc.


Ảnh minh họa

Rooney gia hạn hợp đồng sẽ là thông tin tuyệt vời với Man Utd


Không chỉ giữ được Rooney ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd còn đang rất tự tin sẽ trói chân tiền đạo này lâu dài khi một bản hợp đồng dài hạn đã sẵn sàng để ký. Theo tờ Telegraph, Rooney đã được đề nghị ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn nhiều năm nữa và có thể là đến khi tiền đạo này giải nghệ. Hợp đồng hiện tại của Rooney kết thúc vào năm 2015, khi anh tròn 30 tuổi, ban lãnh đạo Man Utd muốn anh ký thêm khoảng 4 năm nữa và như thế, Quỷ đỏ có thể sẽ là đội bóng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của tiền đạo này.

 

Phía Man Utd khẳng định họ đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với Rooney về việc ký gia hạn hợp đồng và điều đó có nghĩa là người hâm mộ đội bóng này sẽ chẳng còn phải lo đến việc mất Rooney thêm nữa. Và khi những ì xèo quanh việc đi hay ở kết thúc, Rooney không còn bị phân tâm và lúc đó, anh sẽ thực sự là chính mình và đấy là điều quan trọng nhất với Quỷ đỏ.


Phương Lâm - Telegraph

Ý kiến bạn đọc