Roberto Carlos cảnh báo Mourinho về hiểm họa Eto’o

10:45, 12/09/2013
|

(VnMedia) - Cựu giám đốc điều anh của Anzhi Makhachkala, Roberto Carlos vừa cảnh báo Chelsea và HLV Jose Mourinho rằng tân binh Samuel Eto’o có thể sẽ làm hỏng không khí ở phòng thay đồ.

 

Carlos tiết lộ Eto’o có thể can thiệp vào các công việc chuyên môn của ban huấn luyện Chelsea giống như anh từng làm trong thời gian thi đấu cho Anzhi vậy. Năm 2011, Carlos còn ở Anzhi và chính vị giám đốc điều hành người Brazil này đã đưa Eto’o về từ Inter Milan và biến tiền đạo này thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

 

Chân sút người Cameroon này đã có tổng cộng là 71 trận đấu cùng 36 bàn thắng cho Anzhi trước khi chuyển sang Chelsea. Nói về Eto’o, Roberto Carlos khẳng định rất thất vọng về cách hành xử của tiền đạo này. Carlos cho biết: “Tôi biết Eto’o từ khi tôi mới 16 tuổi. Từ thời điểm đó, Eto’o luôn là một cầu thủ giỏi và là một người rất thân thiện và tôi thực sự quý mến. Nhưng càng ngày mọi thứ càng thay đổi vượt xa sự tưởng tượng của tôi".

 

Ảnh minh họa

Eto'o (trái) có thể sẽ khiến nội bộ Chelsea lục đục


“Eto’o là một cầu thủ tốt, chất lượng, thế nhưng đó là trước kia còn kể từ khi chuyển tới Anzhi, anh ấy thực sự là một nỗi thất vọng. Anh ấy làm tất cả mọi thứ ngoại trừ việc thi đấu. Khi tôi về với Anzhi, chúng tôi đã nhanh chóng vượt lên và kết thúc mùa giải ở vị trí trong tốp 5 đội đầu bảng. Chúng tôi cố gắng biến Anzhi trở nên mạnh mẽ hơn nữa bằng việc mua Eto’o. Tuy nhiên những rắc rối cũng bắt đầu từ đó. Eto’o đã can thiệp vào công việc của tôi và cả của HLV Hiddink để điều khiển đội bóng theo ý mình”.

 

Carlos nhấn mạnh: “Tôi chỉ nói với Eto’o một điều vậy mà khi gặp các cầu thủ, anh ta lại nói nhiều điều khác hẳn điều đó khiến tôi rất đau đầu và quyết định rời khỏi đội bóng này khi nhận thấy mọi thứ không giống như điều mình mong muốn. Eto’o hoàn toàn có thể làm điều tương tự ở Chelsea để khẳng định tầm ảnh hưởng của mình”.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc