Real vẫn muốn có De Gea

10:51, 21/09/2013
|

(VnMedia) - Ban lãnh đạo Real Madrid cho biết họ vẫn muốn chiêu mộ thủ môn David De Gea của Man Utd và xem anh như là sự thay thế xứng đáng cho Iker Casillas.

 

David De Gea đang là sự lựa chọn số một trong khung thành của Man Utd. Thủ môn trẻ người Tây Ban Nha này càng chơi càng ấn tượng và thể hiện sự xuất sắc với nhưng pha cản phá khó tin cùng một phong độ hết sức ổn định. De Gea cũng được đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong những thành công của Quỷ đỏ ở mùa giải vừa qua.

 

Đếnvới Man Utd từ năm 2011, De Gea đã vượt qua mọi khó khăn để vươn lên khẳng định vị trí số 1 của mình. Đã có lúc tưởng như anh sẽ phải ra đi sau khi thể hiện một phong độ không thật ấn tượng và thường xuyên mắc sai lầm trong các pha bóng bổng và trước những cú sút xa của đối phương. Tuy nhiên với sự tin tưởng và động viên của Sir Alex Ferguson, De gea đã trụ vững để giờ anh là nhân tố không thể thiếu trong các trận đấu của Quỷ đỏ.

 

Ảnh minh họa

De Gea đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid 


Phong độ ấn tượng của De Gea khiến Real Madrid rất thèm muốn và tính kế đưa anh về Bernabeu trong thời gian sớm nhất. Thủ môn Iker Casillas đã không còn là sự lựa chọn số 1 sẽ không có gì bất ngờ nếu anh sớm ra đi để tìm một bến đỗ mới. Tờ nhật báo El Confidencial của Tây Ban Nha khẳng định De Gea đã được ban lãnh đạo Real xem là sự thay thế lâu dài cho Casillas.

 

Ban lãnh đạo Real khẳng định họ đã lên kế hoạch chiêu mộ De Gea. Dù biết là sẽ rất khó khăn nhưng họ vẫn tin rằng sẽ thành công ở thương vụ này sau 12 tháng nữa. Đó sẽ là một vụ mua sắm tuyệt vời và là sự đầu tư hoàn hảo cho tương lai.


Phương Lâm - El Confidencial

Ý kiến bạn đọc