Real thiệt quân nặng vì "virus" FIFA

18:42, 09/09/2013
|

(VnMedia) - Ngoài Cristiano Ronaldo, Real Madrid còn mất thêm 2 ngôi sao trụ cột là Marcelo và Isco ở loạt trận vòng loại World Cup 2014.

Trong loạt trận vòng loại World Cup đang diễn ra, Real Madrid là 1 trong những đội bóng phải hy sinh nhiều cầu thủ nhất cho các đội tuyển quốc gia (17 người). Con số ấy là quá đủ để HLV Carlo Ancelotti đứng ngồi không yên. Và thực tế, Real Madrid đã bắt đầu nhận tổn thất lớn về lực lượng khi lần lượt mất Cristiano Ronaldo, Marcelo và Isco.

Ở trận gặp Bắc Ai Len, Cristiano Ronaldo đã bị viêm gân. Ca chấn thương này đã khiến chân sút số 1 của Real Madrid không thể tham dự trận giao hữu với Brazil vào đêm mai. Ở trận đấu với Australia sau đó 1 ngày, hậu vệ Marcelo cũng rơi vào tình cảnh tương tự với ca chấn thương cơ.

Ảnh minh họa
Cris Ronaldo có khả năng lỡ trận gặp Villarreal vào cuối tuần này

Không dừng lại ở đó, vào ngày hôm nay, 9/9, HLV Carlo Ancelotti còn đón nhận hung tin từ ca chấn thương của tài năng trẻ Isco, người sẽ không thể tham dự trận giao hữu với Chile đêm mai.

Theo tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha, nhiều khả năng 3 cầu thủ trên sẽ không kịp bình phục để tham dự trận gặp Villarreal tại La Liga vào cuối tuần này. Đây chắc chắn là tổn thất lớn của Real Madrid bởi bộ 3 trên là những trụ cột không thể thay thế tại Bernabeu.

Trước đó, HLV Ancelotti đã mất trung vệ Raphael Varane và tiền vệ Xabi Alonso vì chấn thương. Hiện tại, chiến lược gia người Italia cũng đang miệt mài mong ngóng quá trình hồi phục của tân binh Gareth Bale, người đã được đội tuyển xứ Wales triệu tập cho trận vòng loại World Cup với Serbia đêm mai.

Hiện tại, Real Madrid đã có 3 chiến thắng sau 3 trận khai màn La Liga. Tuy nhiên, "Kền kền" vẫn chỉ xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng cho kém Barca, Atletico Madrid và Villarreal về hiệu số thắng thua. Trận gặp Villarreal cuối tuần này sẽ là cơ hội để thầy trò Carlo Ancelotti vượt lên đối thủ. Tuy nhiên, với những ca chấn thương trên, sẽ không dễ để dàn sao Los Blancos có thể giành trọn 3 điểm trong chuyến viếng thăm El Madridgal.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc