Real Madrid vẫn đang tìm một số 9 thực thụ

12:12, 10/09/2013
|

(VnMedia) - Ban lãnh đạo Real Madrid vừa tiết lộ kế hoạch tìm kiếm một tiền đạo mới, một người đủ sức khoác trên mình chiếc áo số 9 theo đúng nghĩa.

 

Ở Bernabeu hiện tại, áo số 9 đang thuộc về Karim Benzema. Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều người, đó là sự lựa chọn không thật sự chuẩn xác và đó là lý do khiến ban lãnh đạo đội bóng áo trắng này vẫn muốn chi tới 50 triệu euro để tìm người thích hợp. Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha, Real đang hy vọng sẽ chiêu mộ được Luis Suarez hoặc Radamel Falcao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

 

Mùa Hè vừa qua, Real đã gây sốc khi chi tới 101 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale từ Tottenham. Đó là vụ chuyển nhượng mà ban lãnh đạo Real thực sự thấy hài lòng. Tuy nhiên vậy chưa đủ, họ vẫn đang đi tìm kiếm một chân sút thượng hạng đủ sức đảm nhiệm chiếc áo số 9 dự kiến sẽ được Benzema để lại. Tiền đạo người Pháp này nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới khi không thực sự được trọng dụng ở Bernabeu.

 

Ảnh minh họa

Real Madrid vẫn muốn có Suarez


Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Real đã bán tới 4 ngôi sao là Gonzalo Higuain, Mesut Ozil, Raul Albiol và Jose Callejon. Ngần đó giúp Real Madrid giữ lại một khoản tiền không nhỏ trong ngân quỹ và đủ để HLV Carlo Ancelotti có thể chi cho việc săn tìm một chân sút có hạng. Theo tờ Marca, Real Madrid vẫn rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Luis Suarez (Liverpool) và Radamel Falcao (Monaco), 2 ngôi sao mà họ vừa vồ hụt.

 

50 triệu euro, đó là số tiền mà phía Real Madrid sẵn sàng chi ra cho nhiệm vụ này và đó là một khoản tiền lớn đủ để Carlo Ancelotti thuyết phục Suarez hay Falcao về với Bernabeu.


Phương Lâm - Marca

Ý kiến bạn đọc