Real Madrid "trói chân" Ronaldo tới năm 2018

21:11, 15/09/2013
|

(VnMedia) - Thay vì trở lại khoác áo Quỷ đỏ, Cristiano Ronaldo đã quyết định kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2018 với Real Madrid.

Bản hợp đồng cũ giữa Cristiano Ronaldo và Real Madrid sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2015. Trong suốt thời gian vừa qua, báo giới Tây Ban Nha tung tin đồn cho rằng ngôi sao người Bồ sẽ từ chối gia hạn hợp đồng với sân Bernabeu để chờ ngày trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, sự thực lại không chiều lòng các CĐV Quỷ đỏ.

Cách đây ít giờ, trang chủ Man Utd đã xác nhận thông tin cho rằng Cris Ronaldo đã đồng ý kí bản hợp đồng mới với Real Madrid. Buổi lễ gia hạn hợp đồng đã được tổ chức trang trọng tại SVĐ Bernabeu vào hồi 13h45 (giờ địa phương).

Ảnh minh họa
Cristiano Ronaldo đã quyết định gắn bó tương lai với Bernabeu

Phía Real Madrid chưa hề tiết lộ các thông tin liên quan đến bản hợp đồng mới của CR7. Nhưng theo các thời báo mới nhất của Tây Ban Nha, cầu thủ 28 tuổi sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất ở sân Bernabeu cũng như xứ sở Bò tót với số tiền nhận được lên tới 17,4 triệu euro/mùa (khoảng 14,2 triệu bảng). Đây là mức lương cao hơn so với Lionel Messi và cả người đồng đội mới của Ronaldo ở Real, Gareth Bale.

Bản hợp đồng mới của Ronaldo với Real sẽ kéo dài 5 năm, tức là có giá trị tới mùa Hè năm 2018. Như vậy, chủ tịch Florentino Perez đã giữ đúng lời hứa của ông với CR7, đó là để anh trở thành cầu thủ được nhận lương cao nhất trong làng bóng đá.

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo còn được hưởng thêm 50% lợi nhuận từ bản quyền hình ảnh, thương hiệu có liên quan đến mình mà CLB đã sử dụng để kinh doanh, ngang bằng với tân binh Gareth Bale. Trước đây, ngôi sao người Bồ chỉ được nhận 40% giá trị từ nguồn thu này.

Như vậy, với bản hợp đồng này, Cristiano Ronaldo đã chấm dứt mọi tin đồn cho rằng anh sẽ chia tay Bernabeu để trở lại khoác áo Quỷ đỏ vào mùa Hè năm 2015. Đây là tin không thể vui hơn với các CĐV Los Blancos.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc