Real Madrid phủ nhận chê Ozil nghiệp dư

06:21, 13/09/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng Hoàng gia vừa lên tiếng phủ nhận đã chê bai Ozil thiếu chuyên nghiệp và có lối sống buông thả, sau khi họ vấp phải sự chỉ trích kịch liệt từ cha của tiền vệ này.

 Ảnh minh họa

 Chủ tịch Perez (trái) và Mesut Ozil


Chủ tịch Florentino Perez đang trở thành tâm điểm của sự chú ý, khi ông “vô tình” tiết lộ với tờ ABC của Tây Ban Nha câu chuyện đằng sau vụ chuyển nhượng Mesut Ozil. Theo đó, ông Perez trong cuộc gặp với các thành viên cấp cao của đội bóng đã chỉ trích thái độ thiếu đúng đắn của Ozil bên lề sân cỏ.
 
Ông Perez cho hay, Ozil đã đánh mất phong độ và sa sút thể lực rất nhiều do thường xuyên “vượt rào” vui chơi bên ngoài với những cô gái lạ. BLĐ Real Madrid sau nhiều lần khuyên nhủ, cảnh cáo không thành công đã quyết định bán Ozil cho Arsenal.
 
Thông tin này sau khi được tờ ABC đăng tải đã gây ra cơn phẫn nộ cho cha của Ozil – ông Mustafa Ozil. Ông Mustafa đã công khai mắng chủ tịch Perez là “kẻ vô liêm sỉ” đã lấy Ozil làm bia đỡ đạn khi đối mặt áp lực từ các CĐV vì đã để cầu thủ người Đức này ra đi.
 
“Nếu Ozil là cầu thủ thiếu chuyên nghiệp thì sao vẫn được thi đấu thường xuyên ở đội hình 1 của Real Madrid. Đó là điều hoàn toàn trái ngược với phát biểu của ông Perez”, ông Mustafa giận dữ nói.
 
Không rõ có phải Real Madrid e ngại sự phản ứng quá mạnh mẽ từ phía người thân của Ozil hay không nhưng chỉ sau đó ít giờ, đại diện “kền kền trắng” đã lên tiếng đính chính.
 
“Chúng tôi không định Chủ tịch Perez và các thành viên cấp cao của đội bóng không hề liên lạc hay cung cấp thông tin gì liên quan tới Ozil cho tờ ABC. Real Madrid không rõ họ lấy thông tin này từ đâu và đáng tiếc sự việc này đã gây ra hiểu lầm không đáng có. Chúng tôi một lần nữa xin lỗi về chuyện không hay này và chúc cho Ozil thành công trong màu áo Arsenal”, người phát ngôn của đội bóng Hoàng gia nói.
 
Tờ ABC sau đó cũng khẳng định, họ có được nguồn tin từ một số nhân vật khác của Real Madrid chứ không phải từ chủ tịch Perez.


Minh Quang - (ESPN, Goal)

Ý kiến bạn đọc