Real Madrid đại thắng trên đất Thổ Nhĩ Kỳ

07:09, 18/09/2013
|

(VnMedia)- Real Madrid đã có chiến thắng ấn tượng 6-1 trước Galatasaray ngay tại sân Turk Telekom Arena. Người góp công lớn trong chiến thắng của Real chính là C.Ronaldo với cú hat-trick.
 
Tại La Liga, Real đang có dấu hiệu hụt hơi sau trận hòa 2-2 trước Villareal cuối tuần qua. Ancelotti vẫn chưa thể xây dựng một tập thể đúng nghĩa ở Bernabeu, ít nhất là tính đến thời điểm này. Trước Betis và Granada, chiến thắng chỉ đến với Real sau quá nhiều may mắn mà họ nhận được.
 
Hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ, Real hiểu được những khó khăn của mình khi phải đối mặt với Galatasaray. Ở trận đấu này, Iker Casillas đã được huấn luyện viên Ancelotti cho đá chính. Nhưng thật đáng tiếc, Iker Casillas đã không có cơ hội chứng tỏ trước mặt chiếc lược gia người Ý khi anh bị chấn thương ngay ở phút 11 sau pha va chạm với đồng đội Ramos và phải rời sân nhường chỗ cho Diego Lopez.
 
Gareth Bale đá dự bị ở trận này. Trong những phút đầu tiên nhập cuộc, Real Madrid có phần bối rối trước sức ép khá lớn từ phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, hàng công của Galatasaray quá yếu để có thể xuyên thủng hàng phòng ngự Real. Cuối cùng thì các cổ động viên của Real cũng được ăn mừng bàn thắng nhờ pha lập công của Isco.
 

Ảnh minh họa

Bale và C.Roanldo tỏa sáng mang về chiến thắng cho Real Madrid

Phút 34, Isco có pha lên tham gia tấn công từ cánh phải và vượt qua Eboue, nhận bóng từ Carvajal, Tiền vệ trẻ Tây Ban Nha có pha khống chế khéo léo và dứt điểm bằng cú sút chìm đưa bóng đi chạm cột dọc và vào lưới, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.
 
Bước sang hiệp 2, Real Madrid chủ động chơi chậm trong những những phút đầu tiên. Phải nhận bàn thua, Galatasaray dồn lên đáp trả và Real Madrid có thêm nhiều cơ hội sau các tình huống phản công. Tuy nhiên, bàn thắng của đội chủ nhà không thấy đâu mà còn phải nhận thêm bàn thua. Real Madrid có pha phản công nhanh sắc bén và đã có bàn thắng thứ 2 ở phút 54 với pha thoát xuống dứt điểm nhẹ nhàng của tiền đạo Karim Benzema sau đường chuyền của Di Maria.
 
30 phút còn lại của trận đấu thực sự là giây phút bùng nổ của C.Ronaldo sau một hiệp 1 chơi thiếu ấn tượng. Phút 63, xuất phát từ nỗ lực đột phá và tạt bóng của di Maria, Isco dùng đầu chuyền ngang cho Cristiano Ronaldo đệm bóng từ cự ly gần, nâng tỉ số lên 3-0 cho Real Madrid.
Dẫn với tỷ số 3-0, Real Madrid chơi thoải mái. Thêm vào đó, huấn luyện viên Ancelotti quyết định tung Gareth Bale vào sân đã giúp hàng công của Real càng trở nên nguy hiểm. Chỉ xuất hiện với thời gian ít ỏi nhưng Gareth Bale tiếp tục ghi dấu ấn với hai đường chuyền mở ra hai cơ hội ghi bàn cho Cristiano Ronaldo và Karim Benzema.
 
Bàn thắng tiếp tục đến với Real ở phút 66, từ quả đá phạt bên cánh phải của Gareth Bale, trung vệ Ramos có pha đánh dầu cực mạnh trong tình huống lên tham gia tấn công. Thủ thành Muslera xuất sắc đẩy bóng ra nhưng Cristiano Ronaldo đã có mặt tung cú sút bồi nâng tỉ số lên 4-0 cho Real Madrid.
 
Một lần nữa Bale và C.Ronaldo lại tỏa sáng ở phút 81. Bale có pha chuyền bóng thuận lợi với đường chọc khe đánh bại hoàn toàn hàng phòng ngự đội chủ nhà để C.Ronaldo băng xuống trong tư thế không người kèm và chuyền bóng cho Benzema đệm bóng dễ dàng nâng tỷ số trận đấu lên 5-0.
 
Chiến thắng của Real Madrid được hoàn tất ở phút 90 khi C.Ronaldo hoàn thành cú hat-trick với một pha lừa bóng kỹ thuật qua ba hậu vệ Galatasaray rồi dứt điểm chéo góc hạ thủ thành Muslera.  
 
Bàn thắng danh dự của đội chủ nhà được ghi công cầu thủ vào sân thay người Umut Bulut với một pha đệm bóng cận thành ở phút 84 sau đường căng ngang bên cánh phải của đồng đội.
 
Ở trận đấu còn lại của bảng B, nhà vô địch Serie A, Juventus gây thất vọng khi chỉ giành được trận hòa 1-1 trên sân của Copenhagen. Như vậy, Real Madrid là đội bóng xếp đầu bảng B sau loạt trận thứ nhất.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Galatasaray:
Muslera, Eboue, Chedjou, Dany, Riera, Selçuk, Melo, Sneijder, Engin, Burak, Drogba
 
Real Madrid: Casillas, Ramos, Pepe, Carvajal, Arbeloa, Khedira, Modric, Di Maria, Isco, Ronaldo, Benzema


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc