Real Madrid chính thức sở hữu Gareth Bale

07:49, 02/09/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ 24 tuổi người xứ Wales, Gareth Bale đã chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới sau khi cập bến Real Madrid với mức giá kỉ lục là 99 triệu euro.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Real Madrid cũng có được chữ kí của tiền vệ Gareth Bale. Thông tin này đã được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và Tottenham xác nhận vào đêm qua trên trang chủ.

“Gareth Bale (Cardiff, Wales, 1989) đã là cầu thủ mới của Real Madrid. CLB áo trắng đã có được 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Gareth Bale đến từ Tottenham, nơi cậu ta đã có được 26 bàn thắng/44 trận…”, trích thông báo trên trang chủ Real Madrid.

Ảnh minh họa
Gareth Bale đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới

Không chỉ Real Madrid, đích thân HLV Villas-Boas của Tottenham cũng xác nhận thương vụ này trong bài phát biểu sau trận thua Arsenal.

Gareth Bale là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy sẽ gia nhập Real Madrid. Chúng tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cậu ấy. Gareth Bale ra đi để lại rất nhiều kỉ niệm tuyệt vời mà các CĐV Tottenham không thể quên", lời thừa nhận của HLV Villas-Boas sau trận thua Arsenal.

Theo tiết lộ từ Marca, Real Madrid đã phải chi tổng cộng 99 triệu euro (tương đương 84,5 triệu bảng). Con số này đã giúp Gareth Bale vượt qua kỉ lục của Cristiano Ronaldo và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Gareth Bale đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid. Tại đây, ngôi sao 24 tuổi này sẽ hưởng mức lương 8,5 triệu bảng/mùa. Trong ngày hôm nay, Gareth Bale sẽ tham dự buổi kiểm tra y tế thủ tục trước khi ra mắt đội bóng mới tại SVĐ Bernabeu vào lúc 13 giờ (giờ địa phương).

Sau khi Real Madrid công bố thương vụ này, Gareth Bale cũng đã chính thức dành lời tri ân tới Tottenham và các CĐV Bắc London.

“Tôi đã có 6 năm hạnh phúc ở Tottenham nhưng đây là thời điểm thích hợp để tôi nói lời chia tay. Chúng tôi đã có khoảng thời gian đặc biệt, tôi yêu từng phút ở đây. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới CLB, Chủ tịch, ban lãnh đạo, ban huấn luyện, HLV và các đồng đội và đặc biệt là những CĐV tuyệt vời tại đây. Tôi hi vọng họ sẽ hiểu cơ hội tuyệt vời mà tôi đang có”, Gareth Bale nói lời chia tay Tottenham.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc