Ozil ra mắt Arsenal ở trận chiến với Sunderland

12:11, 12/09/2013
|

(VnMedia) - Những người yêu mến tiền vệ người Đức Mesut Ozil sẽ có cơ hội dõi theo thần tượng của mình thi đấu vào cuối tuần này, khi Arsenal tới làm khách trên sân của “mèo đen” Sunderland.

 Ảnh minh họa

 Ozil (trái) vừa có trận đấu ấn tượng trong màu áo tuyển Đức


Đã lâu rồi Arsenal mới có được một cầu thủ chất lượng và thu hút sự chú ý nhiều đến vậy. Ozil không chỉ là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal (42 triệu bảng) mà còn là mẫu cầu thủ, một thủ lĩnh mà “The Gunners” đang thiếu.
 
Đó chính là một trong số những lý do khiến ông Wenger muốn sử dụng Ozil ngay ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Ngoài ra việc “giáo sư” nóng lòng đưa Ozil vào sân cũng còn xuất phát từ việc đội bóng thành London sẽ không có sự phục vụ của Tomas Rosicky do tiền vệ này “dính” chấn thương trong đợt trở về làm nghĩa vụ cho đội tuyển CH Séc.
 
Tomas Rosicky đã phải rời sân vì chấn thương bắp đùi ở trận Italia 1-2 vừa qua. Sự vắng mặt của Rosicky là tổn thất không nhỏ cho Arsenal trước chuyến viếng thăm sân vận động Ánh sáng. Ngoài Rosicky, Arsenal còn một danh sách “thương binh” khá dài gồm những cái tên như Thomas Vermaelen, Mikel Arteta, Alex Oxlade-Chamberlain, Lukas Podolski, Abou Diaby và Yaya Sanogo.
 
Do đó, bất chấp sự thật là Ozil mới chỉ tập luyện cùng các đồng đội được 2 ngày và chắc chắn chưa có được sự nhuần nhuyễn như mong muốn, nhưng trong tình thế thiếu người nên HLV người Pháp vẫn phải cậy nhờ tới anh.
 
Ozil vừa có trận đấu rất hay cho đội tuyển Đức tại vòng loại World Cup 2014 khi góp công giúp “cỗ xe tăng” giành chiến thắng đậm 3-0 trước đảo Faroe.


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc