Ozil không chịu nổi áp lực tại Real Madrid

11:11, 20/09/2013
|

(VnMedia) - Gần 1 tháng sau vụ chuyển nhượng ầm ĩ của Ozil, chủ tịch Real Madrid bất ngờ lên mặt báo tuyên bố lý do cầu thủ người Đức này chuyển sang Arsenal vì không chịu nổi áp lực, chứ không phải nhường vị trí cho Gareth Bale.

 Ảnh minh họa

 Chủ tịch Perez khẳng định Ozil không chịu nổi áp lực tại Real


Chủ tịch Florentino Perez đang trở thành tâm điểm của sự chú ý, khi ông “vô tình” tiết lộ với tờ ABC của Tây Ban Nha câu chuyện đằng sau vụ chuyển nhượng Mesut Ozil. Theo đó, ông Perez trong cuộc gặp với các thành viên cấp cao của đội bóng đã chỉ trích thái độ thiếu đúng đắn của Ozil bên lề sân cỏ.
 
Ông Perez cho hay, Ozil đã đánh mất phong độ và sa sút thể lực rất nhiều do thường xuyên “vượt rào” vui chơi bên ngoài với những cô gái lạ. BLĐ Real Madrid sau nhiều lần khuyên nhủ, cảnh cáo không thành công đã quyết định bán Ozil cho Arsenal.
 
Thông tin này sau khi được tờ ABC đăng tải đã gây ra cơn phẫn nộ cho cha của Ozil – ông Mustafa Ozil. Ông Mustafa đã công khai mắng chủ tịch Perez là “kẻ vô liêm sỉ” đã lấy Ozil làm bia đỡ đạn khi đối mặt áp lực từ các CĐV vì đã để cầu thủ người Đức này ra đi.
 
Còn phần lớn người hâm mộ đều cho rằng, sự thực Ozil bị đem bán cho “The Gunners” để nhường chỗ cho bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới – Gareth Bale. Nếu Ozil sa sút phong độ đã đành nhưng ngược lại anh đóng góp không nhỏ vào thành công trong lối chơi của “kền kền trắng”.
 
Đáp lại sự chỉ trích đó, chủ tịch Perez đã đăng đàn khẳng định chính Ozil đã đề nghị được ra đi và ông tôn trọng quyết định của cựu cầu thủ Bremen này. “Ozil muốn được ra đi nên chúng ta phải tôn trọng điều đó và đừng nên khó chịu. Theo tôi, Ozil không chịu nổi áp lực quá lớn tại sân Bernebeu”, ông Perez nói.
 
Liên quan tới những tuyên bố của Pique về việc Real Madrid bạo chi nhờ có sự hậu thuẫn của ngân hàng Bankia, ông Perez tỏ ra rất bực bội. “Pique hoàn toàn nói sai sự thật. Real Madrid tự đứng ra chi trả toàn bộ cho những thương vụ của mình và không dựa vào sự giúp đỡ của bất cứ ai”.


Minh Quang - (Goal, Mail)

Ý kiến bạn đọc