Ngó lơ M.U, Beckham gửi "quý tử" tới lò Arsenal

19:36, 09/09/2013
|

(VnMedia) - David Beckham đã đưa ra một quyết định khá bất ngờ là gửi cậu con trai thứ 2 của mình, Romero vào lò đào tạo trẻ của Arsenal.

Sự nghiệp thăng trầm của David Beckham gắn liền với rất nhiều đội bóng tên tuổi. Trong số đó, phải kể tới Man Utd, bến đỗ đã từng đưa anh trở thành tên tuổi lớn trong giai đoạn khởi nghiệp. Khi nhắc về Man Utd, Becks luôn tỏ vẻ tôn trọng và yêu mến. Tuy nhiên, tiền vệ điển trai người Anh lại không tin tưởng vào lò đào tạo của Man Utd.

Bằng chứng là Beckham đã gửi cậu con trai thứ 2 của mình có tên Romero vào lò đào tạo trẻ của Arsenal. Trên trang Instagram  của mình, Romeo cũng thừa nhận hy vọng một ngày nào đó chú bé “sẽ được khoác áo Pháo thủ”.

Ảnh minh họa
Gia đình Becks theo dõi trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham

Ở trận derby London giữa Arsenal và Tottenham mới đây, David Beckham và 3 cậu con trai của mình đã có mặt trên khán đài Emirates. Tại đây, cựu tiền vệ người Anh đã có cuộc gặp gỡ với HLV Arsene Wenger để nhờ Giáo sư kèm cặp cậu nhóc 10 tuổi của mình. Được biết, Romero rất hâm mộ Arsenal và có cảm tình đặc biệt với HLV Arsene Wenger.

Việc Romero hâm mộ Arsenal là điều có thể hiểu được bởi từ khi còn bé, cậu nhóc này thường xuyên được Becks dẫn tới Emirates xem các Pháo thủ thi đấu. Có lần, Romero đã được HLV Wenger trao tặng 1 chiếc áo đấu kèm chữ kí. Kể từ thời điểm đó, cậu nhỏ này đã "sống chết" với Pháo thủ thay vì yêu mến Man Utd như ông bố của mình.

Trong sự nghiệp thi đấu, Beckham cũng rất có cảm tình với Arsenal. Đó là điều dễ hiểu bởi anh sinh ra và lớn lên ở Leytonstone (London). Sau khi chia tay Quỷ đỏ ra nước ngoài thi đấu, Becks đã có 2 lần trở về Arsenal tập luyện thay vì tới Old Trafford.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc