Neymar tỏa sáng, Brazil thắng Australia 6-0

12:25, 08/09/2013
|

(VnMedia) - Brazil vừa có trận giao hữu ấn tượng khi dễ dàng đánh bại Australia với tỷ số đậm tới 6-0 với sự tỏa sáng của ngôi sao Neymar.

 

HLV Scolari đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu được xem là rất chênh lệch này khi tung ra đội hình có thể xem là yếu hơn mình rất nhiều khi tung ra đội hình mạnh nhất với đầy đủ những ngôi sao sáng giá như Jo, Ramires, Paulinho, Silva và đặc biệt là Neymar. Với đội hình đầy chất lượng đó, chẳng có gì bất ngờ khi Brazil hoàn toàn chiếm thế chủ động ở trận đấu này.

 

Ảnh minh họa

Jo mở tỷ số trận đấu


Tiền đạo đang thi đấu cho Barcelona, Neymar là ngôi sao sáng nhất ở trận đấu này bên phía đội tuyển Brazil khi anh thể hiện một phong độ tuyệt vời và góp mặt trong hầu hết các bàn thắng của đội bóng vàng xanh. Phút thứ 8, Neymar có pha đi bóng tốt bên cánh trái và chuyền đẹp để Bernard tung người vô lê ngay. Cú sút của tiền vệ này đưa bóng đập đúng cột dọc bật ra và Jo đã có mặt đúng chỗ sút bồi ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

 

Phút 24, chút nữa Neymar đã có thể có được một siêu phẩm khi đi qua một loạt hậu vệ của Australia xiên vào vòng cấm và tung cú sút ngay nhưng tiếc là bóng lại đi vọt xà ngang một cách khó tin. Tuy nhiên chỉ 10 phút sau đó, Brazil đã có được bàn thắng thứ 2 và lại là Jo lập công với một pha đá nối cận thành rất nhanh từ đường chuyền ngang hoàn hảo của Bernard. Chỉ 2 phút sau đó, tỷ số đã là 3-0 và lần này chính Neymar lập công với một pha băng lên tốc độ và sửa lòng kỹ thuật hạ thủ môn Schwarzer.

 

Ảnh minh họa

Neymar lập công


Dẫn trước tới 3-0 trong hiệp 1, chiến thắng đã chắc chắn thuộc về Brazil. Tuy nhiên đội bóng vàng xanh vẫn chưa muốn dừng lại khi tiếp tục tấn công mạnh mẽ trong hiệp đấu thứ 2. Ramires nâng tỷ số lên 4-0 với pha đánh đầu cận thành rất tốt ngay đầu hiệp. Không lâu sau đó tới lượt cựu tiền đạo của AC Milan, Pato lập công với pha đánh gót điệu nghệ. Trước đó phải kể tới pha di chuyển thông minh và chuyền ngang rất tốt của Neymar.

 

Ảnh minh họa

Pato trở lại và ghi bàn


Trận đấu chỉ chính thức khép lại sau khi Luis Gustavo ghi bàn với một cú sút xa rất căng bằng chân trái ở phút thứ 83 của trận đấu. Thắng trận 6-0, Brazil đang chứng minh họ đang dần hoàn thiện mình đến mức độ hoàn hảo. World Cup 2014 sẽ được tổ chức tại chính Brazil và thầy trò Scolari đã chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu này.

 

BÀN THẮNG

Brazil: Jo (8’, 34’), Neymar (36’), Ramires (58'), Pato (72'), Gustavo (83')

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Australia: Schwarzer; Neill, Ognenovski, McKay, McGowan, Kruse, Oar, Jedinak, Bresciano, Kennedy, Holman

 

Brazil: Cesar;Marcelo,Silva, Maicon, Luiz, Neymar, Paulinho, Luis Gustavo, Bernard, Ramires, Jo


Đức Bình

Ý kiến bạn đọc