Nani gia hạn hợp đồng với Man Utd

13:08, 06/09/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ Nani đã chấm dứt những câu hỏi xung quanh vấn đề tương lai của mình khi chính thức gia hạn với Man Utd để tiếp tục gắn bó với đội bóng này tới năm 2018.

 

Thông tin về việc Nani gia hạn hợp đồng đã được phía Man Utd xác nhận. Tiền vệ người Bồ Đào Nha này sẽ gắn bó với đội bóng áo đỏ thành Manchester thêm 5 năm nữa và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6/2018. Đây là một thông tin hết sức đáng mừng cho Quỷ đỏ bởi lẽ việc Nani quyết tâm ở lại để cạnh tranh và lấy lại hình ảnh thủa nào của mình chẳng khác nào họ vừa có thêm được một tân binh chất lượng.

 

Nani gia nhập Man Utd tháng 5/2007 từ Sporting Lisbon và đã cùng đội bóng này giành được vô số các danh hiệu lớn. Trong 6 mùa giải gắn bó với Quỷ đỏ, Nani từng trải qua nhiều thăng trầm và được cho là không vượt qua nổi cái bóng của người tiền nhiệm đồng hương Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên lối chơi cá tính cùng quyết tâm đã giúp Nani vươn lên và cách đây 2, 3 mùa giải, anh còn được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ, là tiền vệ cánh hàng đầu ở Premier League. Tuy nhiên chấn thương và mâu thuẫn cá nhân khiến Nani đánh mất hình ảnh của mình ở mùa giải trước và trở thành kép phụ ở Old Trafford.

 

Ảnh minh họa

Nani sẽ sớm trở lại là chính mình với phong độ cao nhất khi vấn đề tinh thần đã ổn


Thế nhưng ngay khi HLV David Moyes lên cầm quyền thay Sir Alex Ferguson, Nani đã được trọng dụng trở lại và được đặt rất nhiều kỳ vọng. HLV Moyes khẳng định ông chưa khi nào nghi ngờ năng lực của Nani và mong anh sớm trở lại là chính mình. HLV này cho biết: “Tôi rất hài lòng khi Nani quyết định ở lại và ký gia hạn thêm 5 năm. Anh ấy là một cầu thủ đầy tham vọng, có kinh nghiệm và đẳng cấp. Tôi rất ấn tượng với những gì Nani thể hện trên sân tập và hy vọng anh ấy sẽ lấy lại phong độ vốn có của mình”.

 

Về phần mình, Nani cũng khẳng định: “Được chơi cho Man Utd mang đến cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời. Khi đến với đội bóng này, tôi không thể tưởng tượng được mình có thể có được những thành công lớn như vậy và đó thực sự là điều tuyệt vời. Được luyện tập hàng ngày cùng các cầu thủ hàng đầu thế giới, giành các danh hiệu lớn hàng năm là điều quá ấn tượng. Tôi hạnh phúc ở đây và nhất là khi được huấn luyện viên mới tin tưởng, kỳ vọng.Tôi hy vọng sẽ tiếp tục thi đấu thành công và giúp đội bóng giành nhiều danh hiệu hơn nữa”.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc