M.U nhắm 2 bản hợp đồng lớn trong tháng 1

12:18, 09/09/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù đã có được Marouane Fellaini song Nhà đương kim vô địch Premier League vẫn sẽ bổ sung lực lượng bằng 2 bản hợp đồng lớn trong tháng 1 tới.

Vào thời điểm cuối phiên chợ Hè vừa qua, Man Utd đã kịp thời bổ sung tiền vệ Marouane Fellaini cho cuộc chiến bảo vệ ngôi vương Premier League. Để có được chữ kí của ngôi sao này, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 27,5 triệu bảng, nhiều hơn 4 triệu bảng so với mức giá dự kiến.

Tính tổng cộng, HLV David Moyes chỉ có được vỏn vẹn 2 bản hợp đồng trong phiên chợ Hè vừa qua (Fellaini và Varela). Đây là con số quá ít so với sự kì vọng của các CĐV Man Utd, những người đã trông chờ một cuộc cách mạng lực lượng thời hậu Sir Alex. Bởi vậy, tại Old Trafford đã xuất hiện làn sóng chỉ trích nhắm vào Ban lãnh đạo đội bóng áo đỏ.

Ảnh minh họa
David Moyes đang đối mặt với sức ép lớn vì thiếu chủ động trong mua sắm

Trước sức ép lớn từ CĐV nhà, HLV David Moyes đã thúc giục Ban lãnh đạo Quỷ đỏ chi ngân sách bổ sung lực lượng khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Một tới. Trong danh sách yêu cầu, chiến lược gia người Scotland mạnh dạn đề nghị chiêu mộ 2 vị trí: 1 hậu vệ trái và 1 tiền vệ.

Đây là nhiệm vụ khá quan trọng của Man Utd bởi hiện tại, Patrice Evra không còn duy trì được phong độ đỉnh cao do đã bước sang tuổi 32. Trong khi đó, ở hàng tiền vệ, HLV David Moyes vẫn cần thêm những nhân tố mới để tạo sức bật thay vì quá phụ thuộc vào Michael Carrick.

Trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của M.U, nổi bật nhất là 2 cái tên mà David Moyes đã theo đuổi trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Leighton Baines và Ander Herrera. Hiện tại, Quỷ đỏ đang thuyết phục Leighton Baines không kí bản hợp đồng gia hạn với Everton để dễ bề sở hữu hậu vệ này vào tháng 1 tới. Bên cạnh đó, Nhà đương kim vô địch bóng đá Anh cũng sẽ tăng giá để thuyết phục Bilbao nhả Herrera.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc