Morata hy vọng có thêm cơ hội ở Real Madrid

11:38, 12/09/2013
|

(VnMedia) - Ngôi sao trẻ Alvaro Morata của Real Madrid vừa cho biết anh hy vọng sẽ được HLV Carlo Ancelotti tạo nhiều cơ hội hơn để khẳng định năng lực của mình.

 

Morata được đánh giá là một tiền đạo đầy triển vọng của Real Madrid và bóng đá Tây Ban Nha trong tương lai nhờ tài săn bàn siêu hạng cùng lối chơi rất hiện đại, mạnh mẽ. Anh hiện cũng là chân sút số 1 của đội U21 Tây Ban Nha và đang thể hiện phong độ rất ấn tượng trong thời gian gần đây khi ghi tới 5 bàn thắng trong 2 trận đấu với U21 Áo và U21 Albania.

 

Tuy nhiên trong màu áo Real Madird mùa này, Morata mới chỉ có 1 lần được ra sân và cũng là từ băng ghế dự bị trong trận khai mạc thắng Real Betis 2-1. Tiền đạo trẻ này đang rất hy vọng với phong độ tốt trong màu áo U21 Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti sẽ chú ý và tạo cho anh cơ hội thi đấu thường xuyên hơn trong đội hình 1 của Real.

 

Ảnh minh họa

Morata (giữa) là tài năng thực sự của bóng đá Tây Ban Nha


Morata cho biết: “Tôi chắc chắn rằng Ancelotti đã xem các trận đấu của đội U21 Tây Ban Nha và chú ý đến tôi, đến Jese Rodriguez, Daniel Carvajal, Fernando Pacheco và ấn tượng về chúng tôi. Tôi cũng không nghi ngờ về việc ông ấy đã nói sẽ cân nhắc về khả năng chúng tôi sẽ có tên trong những trận đấu sắp tới của Real Madrid. Điều đó phụ thuộc vào việc liệu chúng tôi có liên tục cố gắng hay không”.

 

Tiền đạo trẻ này nhấn mạnh: “Mọi người luôn nói về những hợp đồng đắt giá của Real Madrid, về những cầu thủ tấn công mới xuất hiện. Tuy nhiên tôi chẳng lo lắng gì về điều đó và sẽ cố gắng tập luyện hết mình và tận dụng mọi cơ hội có được để chứng minh tôi đủ giỏi để chơi cho Real”.


Phương Lâm - AS

Ý kiến bạn đọc