Man Utd mất Rooney ở đại chiến Liverpool

13:14, 01/09/2013
|

(VnMedia) - Do dính chấn thương vùng đầu, gần như chắc chắn Wayne Rooney sẽ không thể cùng Quỷ đỏ ghé thăm sân Anfield trong trận derby nước Anh tối nay.

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, tiền đạo Wayne Rooney dính chấn thương đầu trong buổi tập sáng ngày hôm qua tại Carrington. Ngay sau đó, Rooney đã rời sân tập với chiếc đầu bị băng bó. Theo bộ phận y tế của Man Utd, cơ hội ra sân của “gã Shrek” ở trận gặp Liverpool phụ thuộc rất nhiều vào kết quả chẩn đoán trước trận đấu.

Ảnh minh họa
Rooney gần như chắc chắn không thể tham dự đại chiến Liverpool

Nếu Rooney không thể ra sân, đây sẽ là tổn thất lớn với Man Utd bởi trong 2 trận đấu vừa qua, dù không ghi bàn nhưng Rooney có đã có đóng góp lớn vào lối chơi chung của Quỷ đỏ. Nếu thủ thành Petr Cech không quá xuất sắc, chân sút 27 tuổi này đã có thể nổ súng vào lưới Chelsea trong trận đấu cuối tuần trước.

Đội ngũ nhân viên y tế của Man Utd cũng đã thông báo tình trạng chấn thương của Rooney cho Ban huấn luyện đội tuyển Anh. Gần như chắc chắn tiền đạo này sẽ không thể tham dự 2 trận vòng loại World Cup 2014 của Tam sư với Moldova và Ukraine vào giữa tuần tới.

HLV David Moyes sẽ có lý do để lo lắng bởi hiện tại tình hình chấn thương của Chicharito vẫn còn bỏ ngỏ và anh chỉ còn lại 2 sự lựa chọn cho hàng tiền đạo là Van Persie và Danny Welbeck. Nhiều khả năng chiến lược gia người Scotland sẽ để lão tướng Ryan Giggs đá chính và cặp tiền đạo của M.U vẫn là Danny Welbeck và Robin van Persie.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc