Man Utd lẽ ra đã mua lại được Ronaldo

12:26, 08/09/2013
|

(VnMedia) - Ban lãnh đạo Man Utd vừa tiết lộ họ lẽ ra đã có thể mang được tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid trở lại Old Trafford trong mùa Hè vừa qua.

 

Theo tờ Sunday Mirror, giám đốc điều hành Ed Woodward của Man Utd đã tuyên bố sẽ mang về một ngôi sao hàng đầu thế giới để giúp HLV David Moyes nhanh chóng thu được thành công ở mùa giải đầu tiên tại Old Trafford. Việc thay thế được Sir Alex Ferguson là không dễ dàng và chỉ có những thành công trên sân cỏ của Quỷ đỏ mới có thể khiến người ta thôi nghi ngờ về năng lực của Moyes. Việc đưa về một siêu sao tầm cỡ như Ronaldo cũng là để phục vụ mục đích đó.

 

Ảnh minh họa

Ngày Ronaldo trở lại Man Utd vẫn còn xa lắm


Cũng theo Sunday Mirror, việc đưa Cristiano Ronaldo trở lại được ban lãnh đạo Man Utd đặt lên hàng đầu. Điều đó càng có cơ sở hơn khi tiền đạo người Bồ Đào Nha này liên tục không chịu ký gia hạn hợp đồng và cũng không ít lần tiết lộ muốn được trở lại Manchester, nhất là khi Real Madrid quyết định mua tiền vệ người xứ Wale Gareth Bale.

 

Tuy nhiên việc đưa Ronaldo trở lại Old Trafford đã không thành công như mong đợi vì có nhiều điều không mong muốn xảy ra. Ban lãnh đạo Man Utd đứng đầu là giám đốc điều hành Ed Woodward đã chưa thể hiện được sự quyết đoán và cũng không có được tiếng nói thuyết phục đủ để có thể làm nên một hợp đồng chuyển nhượng khổng lồ. Ronaldo vẫn ở lai Real Madrid và Man Utd có thể sẽ phải đợi tới mùa Hè sang năm để giải quyết vụ chuyển nhượng thế kỷ này.


Phương Lâm - sunday mirror

Ý kiến bạn đọc