Man Utd lại săn hàng Arsenal

12:08, 12/09/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Anh đưa tin Man Utd đang nỗ lực liên hệ để đưa cựu tiền vệ của Arsenal, Alex Song về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Có vẻ như sau thành công của van Persie, Man Utd đã nhìn thấy tiềm năng ở các cầu thủ của Arsenal khi lại tiếp tục tăm tia và liên hệ với một cựu thành viên của đội bóng này. Sau Cesc Fabregas, Alex Song là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của HLV Davis Moyes cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.


Alex Song trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Arsenal và từng được xem là một trong những tiền vệ trụ hay nhất của đội bóng này, người kế thừa xứng đáng vai trò của huyền thoại Patrick Vieira. Tuy nhiên tiền vệ người Cameroon đã quyết định rời bỏ sân Emirates 1 năm trước để chạy theo tiếng gọi của Barcelona. Thế nhưng giấc mơ bay cao của Song đã nhanh chóng tắt ngúm khi anh không được trọng dụng và trở thành người thừa ở Nou Camp vì không phù hợp với lối chơi của đội bóng này.

 

Ảnh minh họa

Song (trái) đang muốn rời Barca vì không được trọng dụng


Man Utd sẵn sàng giải cứu tiền vệ này đưa anh trở lại Premier League. HLV Moyes cần một cầu thủ có lối chơi mạnh mẽ và khả năng thu hồi bóng, càn quét cực tốt như Song để tăng cường cho tuyến giữa đang thiếu lửa của Quỷ đỏ. Hiện Alex Song cũng rất muốn rời Barcelona và muốn ra đi vào mùa Hè tới. Đích đến của cầu thủ người Cameroon này dĩ nhiên là nước Anh, nơi anh đã thu được rất nhiều thành công.

 

Khoác áo Man Utd để trở thành đồng đội của người đội trưởng cũ ở Arsenal, Robin van Persie, đó cũng là một sự lựa chọn tốt cho tiền vệ 26 tuổi này. Quỷ đỏ có thể mang lại cho Song những danh hiệu, điều mà Arsenal chẳng biết khi nào mới có thể làm được. Sân old Trafford đã sẵn sàng đón và liệu tiền vệ này có nhìn thấy tương lai ở đó?


Phương Lâm - Soccerway

Ý kiến bạn đọc