Man Utd đồng ý để Lingard tới Birmingham

10:51, 20/09/2013
|

(VnMedia0 - B an lãnh đạo đội bóng hạng Nhất Anh Birmingham vừa thông báo họ đã đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ trẻ tài năng của Man Utd, Jesse Lingard.

 

Theo thông báo này, Man Utd đã đồng ý để Jesse Lingard sang thi cho Birmingham theo hợp đồng cho mượn 1 tháng. Ngôi sao 20 tuổi này sẽ có cơ hội được thi đấu trong một môi trường tốt hơn nhiều là thi đấu với các đội trẻ và ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn anh đi để thu thập thêm kinh nghiệm.

 

Ảnh minh họa

Lingard sẽ có cơ hội tích lũy kinh nghiệm khi sang Birmingham


Cùng với Adnan Januzaj, Lingard được xem là cầu thủ tiến bộ và tiềm năng nhất ở lứa trẻ hiện tại của Quỷ đỏ. Tiền vệ tấn công người Anh này đã chơi cực kỳ xuất sắc ở chuyến du đấu châu Á cùng Man Utd mùa Hè vừa qua và thể hiện phong độ ghi bàn rất ấn tượng. Điều đó đã giúp anh giành một chỗ đứng trong đội hình U21 Anh.

 

Birmingham đang nỗ lực cải thiện tình hình khi hiện họ đang đứng thứ 21 trên BXH giải hạng Nhất Anh. Mượn Lingard, ban lãnh đạo đội bóng này hy vọng sức trẻ, khao khát thể hiện mình và sự xuất sắc của tiền vệ này sẽ mang lại sức sống mới cho hàng tấn công và giúp đội đi lên trước khi quá muộn.


Phương Lâm - Soccerway

Ý kiến bạn đọc