Man Utd đâu chỉ có được 1 hợp đồng

12:36, 04/09/2013
|

(VnMedia) - Người ta nói nhiều đến thất bại của HLV David Moyes trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè vừa qua khi ông chỉ mua được mỗi tiền vệ Fellaini của Everton. Thế nhưng thực tế không phải 1 mà là tới 2 tân binh được đem về Old Trafford.

 

Cũng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, bên cạnh sự xuất hiện của tân binh Marouane Fellaini, một cầu thủ đã thành danh và đang là một tiền vệ có hạng ở Premier League, Man Utd cũng đón thêm một ngôi sao trẻ nữa. Nhân vật thứ 2 mà HLV David Moyes mua được là hậu vệ phải còn rất trẻ, Saidy Janko.

 

Janko năm nay mới 17 tuổi, là thành viên của FC Zurich trước khi được đưa về Man Utd với giá chỉ 700.000 bảng. Hậu vệ người Thụy Sĩ này được phát hiện nhờ phong độ tuyệt vời tại giải trẻ FIFA Blue Stars Tournament diễn ra hồi đầu năm nay. Đó là giải bóng đá trẻ được tổ chức tại Thụy Sĩ và Zuric là đội vô địch.


 

Ảnh minh họa

Fellaini, Janko Varela là 3 tân binh của Man Utd trong mùa Hè này


Tải giải đấu đó, Man Utd cũng tham gia và tiền vệ trẻ Adnan Januzaj được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải. FC Zuric là đội vô địch sau khi giành chiến thắng trước đại diện tới từ Brazil, Botafogo và trước đó đội bóng Thụy Sĩ này cũng đã đụng độ với Man Utd. Saidy Janko được phát hiện khi chơi quá hay ở trận đấu này.


Janko sinh ra và lớn lên ở Thụy Sĩ có bố là người Gambia, mẹ là người Thụy Sĩ gốc Italia. Hậu vệ trẻ này cũng đã có một thời gian ngắn được mời tới luyện tập cùng đội trẻ Man Utd tại trại tập huấn AON Training Complex và gây ấn tượng mạnh để giành được hợp đồng chính thức chỉ vài tiếng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Như vậy Man Utd cũng đã có tới 3 hợp đồng trong mùa Hè này gồm
Marouane Fellaini, Saidy Janko Guillermo Varela.


Phương Lâm - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc