Man Utd “đặt gạch” mua Herrera của Bibao

11:09, 05/09/2013
|

(VnMedia) - HLV David Moyes của Man Utd vừa tuyên bố ông sẽ không bỏ cuộc vụ mua tiền vệ Ander Herrera của Bilbao và tuyên bố sẽ quay lại hoàn tất thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

Theo báo chí Anh đưa tin, HLV Moyes của Man Utd đã khẳng định sẽ chi đậm cho thương vụ này để giải quyết một cách nhanh nhất tránh cảnh lỡ dở như ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. HLV của Quỷ đỏ cho biết sẽ chi tới 30 triệu bảng gồm cả tiền thanh lý hợp đồng thay vì 26 triệu bảng như lần tiếp cận đầu tiên. Cũng vì không giải quyết dứt điểm được chuyện tiền nóng mà Herrera đã không thể có mặt ở Old Trafford ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, điều đó sẽ không thể được lặp lại và tháng Giêng tới.

 

Man Utd cần một chuyên gia kỹ thuật, cần một tiền vệ tấn công sắc sảo như Herrera để giải quyết dứt điểm cho sự yếu kém trong sự sáng tạo của tuyến giữa. Sự xuất hiện của Fellaini thôi là chưa thể đủ để cải thiện tình hình nhất là khi Rooney hay dính chấn thương và thường xuyên nghỉ thi đấu.

 

Ảnh minh họa

Sang Man Utd, Herrera (phải) mới có hy vọng bước lên bục vinh quang 


Quỷ đỏ sẽ làm tất cả để có Herrera, bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đang cảm thấy rất hứng thú với vụ chuyển nhượng này. Phát biểu trước báo giới, Herrera cho biết: “Khi nhận được một lời đề nghị chân thực như vậy từ Man Utd, tôi hiểu rằng mình đã thực sự thi đấu tốt trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên tôi không dám nói trước về điều gì cũng không muốn bình luận thêm về những tin về việc tôi đã đến khám sức khỏe chưa và có ký hợp đồng gì với họ chưa. Tất cả là chuyện của tương lai và không ai có thể biết trước điều gì sẽ xảy ra”.


Herrera cũng thừa nhận anh muốn tới Man Utd để tìm kiếm những thử thách khắc nghiệt hơn và để có thể vươn tới đỉnh cao cũng như có được những danh hiệu lớn. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, Herrera cũng luôn muốn được giơ cao những chiếc cúp nhưng nếu vẫn gắn bó với Bilbao thì việc đó xem ra là quá khó. Tới với Man Utd, mơ ước của Herrera mới có cơ hội. Cánh cửa tới Old Trafford đã mở rộng và chỉ còn chờ anh bước vào.


Phương Lâm - Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc