Man Utd đã có Herrera

08:06, 02/09/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Tây Ban Nha và Anh vừa đồng loạt đưa tin Man Utd chuẩn bị có được hợp đồng lớn đầu tiên trong mùa Hè này khi thuyết phục thành công tiền vệ Ander Herrera của Bilbao chuyển tới Old Trafford.

 

Tờ báo thân Bilbao, El Correo đã đăng tin vụ chuyển nhượng của Ander Herrera sang Man Utd đã trở thành hiện thực. Tiền vệ trung tâm người Tây Ban Nha này đã đạt được sự nhất trí với Quỷ đỏ về những điều khoản cá nhân và hợp đồng của anh có giá lên tới 38 triệu euro cùng thời hạn 5 năm. Tại Old Trafford, Herrera sẽ được nhận mức lương 4 triệu euro/mùa và hợp đồng của anh sẽ được hoàn tất trong ít giờ tới.

 

Mặc dù ban lãnh đạo của Bilbao không có phản hồi gì về thông tin này, thế nhưng có vẻ như điều đó là khó có thể thay đổi được. Nguồn tin thân cận với Herrera cho hay tiền vệ này đã đề nghị được ra đi để tìm kiếm những thử thách mới nhằm nâng cao trình độ bản thân. Herrera cũng khẳng định anh muốn tới Man Utd vì đây là một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Tiền vệ này cũng rất háo hức với việc được tiếp bước và thay thế Paul Scholes, người mà anh rất ngưỡng mộ.

 

Ảnh minh họa

Herrera đã đạt được các điều khoản cá nhân với Man Utd?


Nếu thông tin này là sự thật, Man Utd hoàn toàn có thể vui mừng vì họ đã có được một sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa. Herrera được đánh giá rất cao trong vai trò của một tiền vệ tấn công nhờ có kỹ thuật cá nhân cực kỳ khéo léo, khả năng dứt điểm rất đa dạng và đặc biệt là có thể tung ra những đường chuyền rất sắc sảo. Khả năng gây đột biến của cầu thủ này sẽ khiến các pha tấn công công của Man Utd trở nên đa dạng và sắc sảo hơn.

 

Thêm một tin vui nữa cho Quỷ đỏ là việc mua tiền vệ Marouane Fellaini của Everton cũng đã xong. Tuyển thủ Bỉ này sẽ tới Old Trafford nội trong sáng mai 2/9 với hợp đồng có giá 24 triệu bảng. Sở dĩ có chuyện Everton chấp nhận nhả Fellaini là vì tiền vệ này đã liên tục đòi ra đi và HLV Roberto Martinez cũng đang hy vọng sẽ buộc Man Utd phải để tiền vệ trẻ Jesse Lingard đi theo chiều ngược lại tới Goodison Park theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này.


Phương Lâm - El Correo

Ý kiến bạn đọc