Man Utd – C.Palace: Miếng ngon của Quỷ đỏ

08:43, 14/09/2013
|

(VnMedia) - Hai lần đối đầu gần đây nhất, Man Utd không thể thắng nổi C.Palace. Thế nhưng lần này sẽ khác, điều đó khó có thể lặp lại khi sân chơi Premier League cùng nhà hát Old Trafford đêm nay sẽ là của bầy Quỷ đỏ.

 

Chẳng có lý do gì để phải nghi ngờ điều đó, từ khi Premier League chính thức ra đời, Man Utd là đội bóng thống trị với 13 chức vô địch. Đó là một con số quá ấn tượng mà sẽ còn rất lâu, rất lâu nữa mới có đội bóng san bằng nổi. Lúc này đây, đội bóng của HLV David Moyes còn đang giữ vị thế là nhà đương kim vô địch của giải và bởi thế chẳng có lý do gì để ai đó có thể tin rằng họ sẽ có thể mất điểm chứ chưa nói đến chuyện trắng tay trước một đối thủ mới lên hạng như C.Palace.

 

Xét trên mọi phương diện, ưu thế hoàn toàn nghiêng về phía Man Utd. Họ có ưu thế sân nhà Old Trafford, đó cũng chính là vấn đề lớn nhất mà C.Palace phải đối mặt. Trong đội hình của đội bóng mới lên hạng này chỉ có 1 người quá quen thuộc với Nhà hát của những giấc mơ là tiền đạo Fraizer Campbell, một cựu thành viên lò đào tạo trẻ của chính Quỷ đỏ. Tuy nhiên sự hiểu biết của chân sút người Anh này là không đủ để giúp đội bóng của anh tránh khỏi một thất bại. Campbell và đồng đội của anh hẳn biết quá rõ nơi đây dễ đến khó về và giành được một chiến thắng tại Old Trafford là điều cực khó với bất kỳ đội bóng nào.

 

Ảnh minh họa

Man Utd đã có Zaha (trước) là tay trong thì còn lo gì 


Nếu như C.Palace có Campbell hiểu về Man Utd thì bên phía đội chủ nhà, Zaha cũng được xem là tay trong.Mùa trước, Zaha còn là thành viên cứng trên hàng tiền vệ của C.Palace còn giờ anh đã về đầu quân cho đội bóng áo đỏ. HLV Moyes tiết lộ sẽ tạo cho Zaha cơ hội ra sân ở trận đấu này và đó là điều mà C.Palace hẳn chẳng muốn chút nào.

 

Nhưng cả 2 điều đó chỉ là lợi thế rất nhỏ của Man Utd bởi họ còn có quá nhiều ưu điểm nữa khi so với C.Palace. Đội bóng thành Manchester này đang cần một chiến thắng hơn khi nào hết để trở lại với nhóm dẫn đầu sau 2 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Rooney vẫn vắng mặt vì chấn thương đầu nhưng điều đó chẳng quá đáng lo khi C.Palace chỉ là một đội bóng nhỏ và sự hiện diện của Welbeck và Robin van Persie, những người vừa lập công ở loạt trận vòng loại World Cup vừa qua, là quá đủ cho hàng tấn công của Man Utd ở trận đấu này.

 

Ảnh minh họa

Van Persie (phải) sẽ lại có cơ hội để ghi bàn


Bên cạnh sự vượt trội về hàng tấn công ấy, Man Utd sẽ còn khiến người ta chú ý hơn với sự xuất hiện của tân binh Marouane Fellaini. Tiền vệ được xem là mảnh ghép đang còn thiếu của Quỷ đỏ này sẽ mang đến cho đội bóng một sức mạnh mới, đó là sự mạnh mẽ và chặt chẽ nơi tuyến giữa, sự áp đảo trong không chiến mỗi khi lên tham gia tấn công và sự lựa chọn đấu pháp đa dạng hơn. Cùng hiện diện với Fellaini có thể còn có những sự trở lại của Nani hay Kagawa và ngần đó thôi là quá đủ để Man Utd tin tưởng vào một chiến thắng ở trận đấu này.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man Utd: De Gea; Valencia, Rio Ferdinand, Vidic, Evra, Zaha, Carrick, Fellaini, Nani, Welbeck, van Persie

 

C.Palace:Speroni; Ward, Delaney, Gabbidon, Moxey, Puncheon, Bannan, Jedinak, Campana, Jerome, Campbell


Đức Bình

Ý kiến bạn đọc