Loạt trận sớm vòng 3 Premier League: Ấn tượng chủ nhà

18:01, 01/09/2013
|

 

Chỉ có West Ham thất bại, 5 trận đấu còn lại của loạt trận sớm vòng 3 Premier League chứng kiến sự thăng hoa của các đội bóng chủ nhà.

 

Trên sân Etihad, Man City không gặp mấy khó khăn để có thể hạ gục Hull City, đội bóng được đánh giá là yếu hơn họ rất nhiều. Ra quân với đội hình mạnh gồm đầu đủ các hảo thủ, thế nhưng Man City đã mất tới cả 45 phút đầu tiên loay hoay vất vả mà không tìm được cách xuyên thủng hàng thủ của đội khách. Họ có nhiều cơ hội, cầm bóng nhiều hơn và khá tích cực dứt điểm nhưng lại không có được lấy một bàn thắng nào.

 

Ảnh minh họa

Negredo lại tỏa sáng giúp Man City có 3 điểm


Phải đợi tới hiệp thi đấu thứ 2, thế bế tắc mới được khai thông cho Man City khi tân binh Negredo ghi bàn thắng mở tỷ số chỉ ít phút sau khi được tung vào sân thay Edin Dzeko, người đã chơi quá tệ kể từ đầu trận. Có được bàn thắng trước, mọi thứ đã trôi qua dễ dàng hơn với đội bóng áo xanh. Nỗi ám ảnh về trận thua Cardiff City đã không còn đè nặng lên các cầu thủ của HLV Manuel Pellegrini giúp họ thoải mái và tự tin hơn và việc bàn thắng thứ 2 tới dù tận phút 90 của trận đấu là điều không có gì bất ngờ. Thắng trận 2-0, Man City đã quay trở lại nhóm dẫn đầu với 6 điểm sau 3 trận đấu.

 

Ở phần còn lại, Everton tiếp tục có thêm một trận hòa khi không thể bứt lên và đánh bại hiện tượng Cardiff ngay trên sân đối phương. Tâm lý nhì nhằng của các ngôi sao như Baines hay Fellaini trong việc đi hay ở cùng sự thất vọng từ phía các cầu thủ khác khiến Everton thi đấu không được như ý muốn và trận thứ 3 liên tiếp ở mùa giải này họ lại phải hứng chịu một kết quả hòa.

 

Ảnh minh họa

Ben Arfa giúp Newcastle có chiến thắng đầu tay


Trái với sự thất vọng của Everton, Newcastle đã có được chiến thắng đầu tay sau khi hạ Fulham ngay trên sân nhà St James’ Park. Tuy nhiên đó cũng chẳng phải là trận đấu quá thuyết phục của đội bóng có biệt danh “những chú chim chích chòe này. Làm chủ trận đấu, chơi lấn lướt, dứt điểm nhiều nhưng rõ ràng hàng công của họ đang có vấn đề khi phải đến tận phút thi đấu cuối cùng họ mới có được 1 bàn thắng do công của tiền vệ Ben Arfa. Vẫn còn rất nhiều vấn đề để HLV Alan Pardew phải cải thiện cho đội bóng của mình, tuy nhiên chiến thắng vẫn là điều đáng mừng bởi với 3 điểm có được này, Newcastle đã leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

 

KẾT QUẢ CÁC TRẬN ĐẤU SỚM

Man City 2-0 Hull

Cardiff City 0-0 Everton

Newcastle 1-0 Fulham

Norwich City 1-0 Southampton

West Ham 0-1 Stoke

Crystal Palace 3-1 Sunderland


Phương Lâm

Ý kiến bạn đọc