Liverpool xuất sắc nhất tháng 8

08:57, 14/09/2013
|

(VnMedia) - Các giải thưởng HLV xuất sắc nhất và cầu thủ hay nhất trong tháng 8 của Premier League đã cùng thuộc về 2 thành viên của Liverpool là HLV Brendan Rodgers và tiền đạo trẻ Daniel Sturridge.

 

Hôm qua 13/9, ban tổ chức Premier League đã chính thức công bố danh hiệu HLV và cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 8. Liverpool đã được tôn vinh khi thâu tóm cả 2 danh hiệu cá nhân này. Giải HLV xuất sắc nhất tháng đã thuộc về thuyền trưởng Brendan Rodgers. Tà năng của HLV này cuối cùng cũng đã được ghi nhận khi ông giúp Liverpool có được sự khởi đầu quá viên mãn ở mùa giải này.

 

Liverpool đã thắng cả 3 trận đấu đầu tiên của Premier League, là đội duy nhất giành trọn vẹn 9 điểm, ghi 3 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào. Thành tích ấn tượng ấy đã giúp đội chủ sân Anfield vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng và đó là điều mà các cổ động viên của đội bóng này chờ đợi từ rất lâu rồi. Dĩ nhiên thành công bước đầu đó phải kể tới những chỉ đạo hợp lý cùng hệ thống chiến thuật chặt chẽ, gắn kết mà HLV Brendan Rodgers đã xây dựng và nó đã giúp Liverpool vượt qua những khó khăn về nhân sự để có được kết quả này.

 

Ảnh minh họa

Tiền đạo Sturridge và HLV Rodgers xuất sắc nhất tháng 8


Cùng xuất sắc như HLV Rodgers dĩ nhiên phải kể tới tiền đạo Daniel Sturridge. Tuyển thủ Anh này đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League mùa giải này với 3 bàn thắng. Anh là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 3 trận liên tiếp và cả 3 đều là những bàn thắng quyết định giúp Liverpool có được những chiến thắng cùng với tỷ số 1-0. Đáng kể nhất chắc chắn phải là cú đánh đầu ngược rất nhạy cảm giúp The Kop đánh bại Man Utd tại Anfield ở vòng 3 vừa qua, một chiến thắng có ý nghĩa vô cùng quan trọng của thầy trò Rodgers.

 

Sturridge vừa buộc phải rút lui khỏi đợt tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014 mới đây vì chấn thương. Tuy nhiên anh đã bình phục và nhiều khả năng sẽ thi đấu trở lại ở vòng đấu thứ tư này. Phong độ tuyệt vời của Sturridge chắc chắn sẽ giúp Liverpool tự tin hơn để giành chiến thắng.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc