Liverpool thua trận đầu tiên, Chelsea tạm chiếm ngôi đầu

09:18, 22/09/2013
|

(VnMedia)- Chelsea đã có chiến thắng 2-0 trước Fulham để tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Liverpool đã phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải trước các cầu thủ Southampton.
 
Oscar và Mikel là hai cái tên đã góp công để giúp Chelsea có chiến thắng 2-0 trước Fulham. Chấm dứt mạch 4 trận không biết chiến thắng của Chelsea. Đây là bàn thắng thứ 3 sau gần 300 trận thi đấu cho Chelsea của Mikel. Trong khi đó, đây là bàn thắng thứ 3 của Oscar trong mùa giải này.
 
Tiếp đón các cầu thủ Fulham, huấn luyện viên Mourinho đón chào sự trở lại của John Terry, Ramires, Mikel và Schurrle. Juan Mata tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị trong khi đó Terry đá thay David Luiz ở vị trí trung vệ. Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho trải qua hiệp 1 đầy bế tắc nhưng mọi chuyện thay đổi với bàn mở tỷ số của Oscar ngay khi bắt đầu hiệp 2. 
 

Ảnh minh họa

Chelsea tạm thời có ngôi đầu sau khi đánh bại Fulham

Bàn mở tỷ số của Oscar ở phút 52 giúp các cổ động viên đội chủ nhà phần nào cảm thấy yên tâm. Sau khi phải nhận bàn thua, Fulham vẫn chơi khá chắc chắn nhưng họ chỉ nổi bật trong phòng ngự và không tạo ra nhiều được những pha phản công nguy hiểm. Pha lập công của Mikel ở phút 85 –giúp Chelsea chiếm ngôi đầu bảng của Liverpool, ít nhất là trong 24 giờ cho đến khi Arsenal, M.U và Man City ra sân vào đêm nay.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Chelsea: Cech - Ivanovic, Cahill, Terry, Cole - Ramires, Mikel - Hazard, Oscar, Schurrle - Eto'o.
 
Dự bị: Schwarzer, Azpilicueta, Essien, Lampard, De Bruyne, Willian, Torres 
 
Fulham: Stockdale - Riether, Amorebieta, Hangeland, Richardson - Sidwell, Parker - Duff, Kasami, Kacaniklic - Bent.
 
Dự bị: Etheridge, Senderos, Zverotic, Karagounis, Taarabt, Buomesca,Rodallega
 
Sau 4 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, Liverpool đang đứng đầu bảng với 10 điểm. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất bên phía chủ nhà có lẽ là trường hợp của tiền vệ Philippe Coutinho người Brazil do chấn thương vai. Ngoài ra có thể kể đến Aly Cissokho, Glen Johnson, Sebastian Coates và Joe Allen. Đây cũng sẽ là trận đấu thụ án cuối cùng của Suarez trước khi anh được quay trở lại thi đấu. Ở bên phía Southampton, huấn luyện viên Pochettino có được đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân này.
 
Sau hiệp 1 thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự chơi chặt chẽ của Southampton, Liverpool cũng không thể hiện được gì nhiều khi bước sang hiệp 2. Bất ngờ đã đến khi Southampton có được bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 54. Từ một quả phạt góc, trung vệ Dejan Lovren đánh đầu hiểm hóc đưa Southampton vượt lên dẫn trước.
 
Huấn luyện viên Rodgers tung hậu vệ cánh Jose Enrique vào thay Agger. Tuy nhiên, sự điều chỉnh này chỉ càng khiến lối chơi của Liverpool thêm bế tắc. Livepool không gia tăng được sức ép và nếu không nhờ may mắn, Liverpool có thể phải nhận thêm bàn thua vào cuối trận.
 
Trận thua đầu tiên mùa giải này cũng đủ khiến Liverpool mất ngôi đầu bảng sau vòng 5, do Arsenal và Tottenham đều có quá nhiều cơ hội giành trọn 3 điểm vào đêm nay.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:

 
Liverpool:
Mignolet, Toure, Sakho, Agger, Skrtel, Lucas, Henderson, Gerrard, Aspas, Moses, Sturridge.
 
Southampton: Boruc, Clyne, Fonte, Lovren, Shaw, Wanyama, Schneiderlin, Lallana, Rodriguez, Lambert, Osvaldo.
 


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc