Kompany sẵn sàng đối mặt Rooney

11:53, 20/09/2013
|

(VnMedia) - Trung vệ Vincent Kompany của Man City vừa tuyên bố anh đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Man Utd và đối mặt với tiền đạo chủ lực Wayne Rooney của đối thủ.

 

Ban huấn luyện Man City hẳn đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Vincent Kompany đã hồi phục hoàn toàn sau chấn thương gân khoeo mới gặp phải và đã lấy lại phong độ tốt nhất sau 2 trận đấu gần đây. Sự trở lại của trung vệ người Bỉ này đã giúp HLV Manuel Pellegrini không còn phải lo về hàng thủ và điều đó được chứng minh qua 2 trận đấu gần đây, Man City không phải nhận bàn thua nào.

 

Ảnh minh họa

Kompany (xanh) đã sẵn sàng "hạ" Rooney


Với Kompany, việc được thi đấu trở lại sau chấn thương là điều quá tuyệt vời. Sau màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Viktoria Plzen tại Champions League, trung vệ đội trưởng của Man City đang rất háo hức chờ đến trận derby Manchester gặp đội bóng kình địch Man Utd và đối mặt với Wayne Rooney, người vừa ghi được bàn thắng thứ 200 cho đội bóng áo đỏ.

 

Phát biểu trước báo giới, Kompany không hề tỏ ra lo lắng về trận đấu này hay về Rooney. Trung vệ người Bỉ khẳng định: “Tôi luôn muốn được đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tuyệt hơn khi họ đang có phong độ cao nhất. Tôi luôn cảm thấy thích thú trong những cuộc đối đầu đó và thật hay khi Rooney cũng đang có được phong độ rất tốt”.

 

“Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được đối đầu với một trong những đối đầu xuất sắc của Premier League. Có nhiều người lo lắng cho các hậu vệ trong trường hợp đó nhưng tôi không hề cảm thấy e ngại hay lo sợ và đã sẵn sàng thử sức cùng Rooney để chứng minh năng lực thực sự của mình”.


Phương Lâm - Soccerway

Ý kiến bạn đọc