Không đủ thể lực, Ozil nhiều khả năng chưa thể ra mắt Arsenal

10:02, 14/09/2013
|

(VnMedia) - Tin không vui cho người hâm mộ Arsenal, tiền vệ tân binh Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ không thể có trận ra mắt ở vòng 4 Premier league này khi anh gặp vấn đề về thể lực.

 

Theo báo chí Anh đưa tin, tiền vệ người Đức Ozil đã không thể thực hiện trọn giáo án tập cùng các đồng đội mới trong buổi tập ngày hôm qua 13/9.Đó là điều kỳ lạ với một cầu thủ chuyện nghiệp và đang chơi cho một đội bóng giàu thể lực như đội tuyển Đức. Tuy nhiên cũng có thể hiểu cho Ozil khi anh vừa trở về sau khi phải phục vụ đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2014.

 

Ảnh minh họa

Ozil chưa chắc đã ra sân ở vòng đấu này


Dẫu sao thì thông tin về việc Ozil không đủ thể lực để nuốt trọn giáo án tập luyện của HLV Arsene Wenger cũng là điều khiến không ít cổ động viên của Arsenal thất vọng. Điều đó có nghĩa là họ sẽ lại phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để được thấy cựu tiền vệ của Real Madrid này chơi trận ra mắt. Việc Ozil có được ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Sunderland hay không sẽ còn phụ thuộc vào quyết định của HLV Wenger và kết luận từ phía các chuyên gia thể lực của Pháo thủ.

 

Nếu không thể có mặt trong trận đấu với Sunderland này, Ozil cũng sẽ không phải chờ quá lâu để được thi đấu cho Arsenal khi đội bóng của anh sẽ có trận đấu với Marseille trong khuôn khổ vòng bảng Champions League diễn ra vào giữa tuần tới. trong trường hợp tệ nhất, tân binh trị giá 42,5 triệu bảng này sẽ phải lui ngày ra mắt của anh tới cuối tuần sau khi Arsenal tiếp Stoke trên sân nhà Emirates.


Phương Lâm - Dalymail

Ý kiến bạn đọc