Khedira: “Moyes đã cố mua tôi!”

12:45, 04/09/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid vừa tiết lộ Man Utd đã cố gắng để chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

 

Khedira hiện đang tập trung cùng đội tuyển Đức tại Munich để chuẩn bị cho các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Trả lời phỏng vấn của báo giới sau buổi tập, tiền vệ trung tâm của Real Madrid này đã tiết lộ trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd đã cố gắng tiếp cận, đàm phán để đưa anh về Old Trafford với cái giá chuyển nhượng vào khoảng 34 triệu bảng.

 

Khedira cho biết: “HLV David Moyes đã rất cố gắng để ký hợp đồng với tôi. Tuy nhiên Real Madrid đã từ chối lời đề nghị từ phía ông ấy cũng như lãnh đạo của Man Utd”. Khedira thừa nhận anh đã rất bối rối ở thời điểm đó, tuy nhiên nhìn nhận lại vấn đề anh lại thấy mình rất hạnh phúc khi tiếp tục được ở lại và gắn bó với đội bóng thành Madrid.


Ảnh minh họa

Man Utd đã rất muốn có Khedia (phải)

 

HLV David Moyes của Man Utd đã rất cố gắng trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè để mang về sân Old Trafford 1 hoặc 2 tiền vệ trung tâm chất lượng nhằm cải thiện cho tuyến giữa. Tuy nhiên những nỗ lực của họ trong đó có việc thuyết phục Khedira và đồng đội của anh tại đội tuyển Đức cũng như là tại Real Madrid, Mesut Ozil, đều đã không thành công. Chỉ có một tiền vệ gia nhập Quỷ đỏ trong mùa Hè này là Marouane Fellaini từ Everton.

 

Khedira cũng đã từng có lúc nghĩ đến chuyện ra đi nhưng suy nghĩ đó tồn tại không quá lâu sau khi anh nhận thấy Real Madrid vẫn cần mình. Tiền vệ này khẳng định: “Tôi không có nhiều cơ hội hay thời gian để bàn về việc đi hay ở mà chỉ có thể nói rằng ở lại Real Madrid là một sự lựa chọn tốt nhất. Tôi đã có những cuộc nói chuyện với HLV Carlo Ancelotti từ vài tuần trước và rõ ràng là ông ấy muốn tôi ở lại. Thế nên khi Real Madrid từ chối Man Utd, tôi thấy thật sự hạnh phúc”.


Phương Lâm - skysports

Ý kiến bạn đọc