Kaka đeo băng thủ quân và tỏa sáng trong trận ra mắt Milan

12:25, 08/09/2013
|

(VnMedia) - Ngay ở trận đấu đầu tiên ra mắt Milan, Kaka đã được HLV Allegri trao tấm băng thủ quân. Điều đặc biệt là anh đã tỏa sáng giúp Rossoneri đánh bại Chiasso với tỉ số 4-0.

Do vướng bận loạt trận vòng loại World Cup 2014, Serie A và các giải đấu hàng đầu châu Âu phải hoãn lại 1 tuần. Tuy vậy, AC Milan vẫn không bỏ lỡ trận ra mắt các tân binh mà họ mới có được trong phiên chợ Hè vừa qua. Trong số này, đáng chú ý nhất là tiền đạo Alessandro Matri (đến từ Juventus) và tiền vệ Kaka (đến từ Real Madrid).

Đêm qua, trong trận giao hữu với Chiasso (Thụy Sĩ), bộ đôi này đã được HLV Max Allegri tung vào sân. Do đội trưởng Riccardo Montolivo bận tham dự vòng loại World Cup 2014 với đội tuyển Italia nên tiền vệ Kaka đã được trao tấm băng thủ quân AC Milan.

Ảnh minh họa
Kaka đã có màn ra mắt khá ấn tượng cùng AC Milan

Với vinh dự này, Kaka đã không để các CĐV nhà phải thất vọng. Với nhãn quan chiến thuật khá tốt và sự háo hức trong trận ra mắt, tiền vệ người Brazil đã có màn trình diễn đầy ấn tượng. Trong vị trí "số 10" quen thuộc, Kaka đã tạo nên sức bật cho hàng tiền vệ Rossoneri. Sau hàng loạt pha kiến tạo, anh cũng đã có được 1 đường chuyền thành bàn cho Antonio Nocerino, góp phần giúp Milan giành chiến thắng 4-0.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Max Allegri đã hết lời ngợi ca tiền vệ Brazil. Ông cho rằng Kaka vẫn giữ được dáng dấp của 1 tiền vệ đẳng cấp thế giới. Thậm chí, không loại trừ khả năng Kaka sẽ thay Montolivo nắm chiếc băng thủ quân của Milan ở mùa giải năm nay.

Màn ra mắt ấn tượng đêm qua có thể xem là cú chạy đà rất tốt để Kaka tìm lại cảm hứng trong màu áo Milan, điểm đến mà anh đã rất thành công trong quá khứ. Cũng ở trận giao hữu đêm qua, thầy trò Max Allegri đã có cuộc tái ngộ với ngôi sao cũ của sân San Siro. Đó là hậu vệ Gianluca Zambrotta, người đã có 4 mùa giải khoác áo Rossoneri và hiện đang là thủ quân của Chiasso.


Hoàng Ngọc - SportMediaset

Ý kiến bạn đọc