Januzaj gây ấn tượng mạnh với Moyes

13:40, 16/09/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ trẻ Adnan Januzaj vừa có trận đấu chính thức đầu tiên cho đội 1 của Man Utd sau khi được tung vào sân trong trận thắng Cardiff 2-0 cuối tuần trước. Anh đã gây ấn tượng tốt với ban huấn luyện và các đồng đội.


Adnan Januzaj, tài năng trẻ đang được đánh giá rất cao của Man Utd đã kết thúc những tin đồn về việc anh có thể bị đem cho mượn khi vừa có trận đấu chính thức đầu tiên trong sự nghiệp cho đội bóng này. Dù chỉ thi đấu có 23 phút cuối trận, thế nhưng cầu thủ 18 tuổi này đã thực sự gây được ấn tượng tốt với ban huấn luyện của Quỷ đỏ, đặc biệt là với HLV David Moyes.

Ảnh minh họa

Januzaj đã chơi rất tốt ở trận ra mắt


Cho dù ở trận đấu đó, tâm điểm của mọi sự chú ý là việc Rooney trở lại và tân binh Fellaini ra mắt, thế nhưng Januzaj cũng đã khiến người ta phải để ý đến mình ở những phút có mặt trên sân. Lối chơi khéo léo, tinh tế, nhãn quang chiến thuật rất tốt và khả năng di chuyển rộng, tạo đột biến khiến cầu thủ trẻ người Bỉ này giúp Man Utd đá sáng tạo hơn và đa dạng hơn ở những phút cuối trận. HLV David Moyes thừa nhận Januzaj chính là của để giành và những gì mà cầu thủ này đã thể hiện ở trận gặp Cardiff và trước đó là ở chuyến du đấu mùa Hè là rất thuyết phục. Có lẽ đó cũng chính là lý do mà ông giữ Januzaj ở lại và nhấc thẳng lên đội một của Quỷ đỏ cho mùa giải này. 

Nói về trận ra mắt trong màu áo Quỷ đỏ, Januzaj thừa nhận: “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời và có một chút sốc. Đó là cảm giác rất khó diễn tả và có thể tựu chung lại là rất tuyệt”. Gây được ấn tượng nơi HLV David Moyes, có cơ hội được ra sân và một chỗ trong phòng thay đồ đội 1 của Quỷ đỏ, đó là tất cả những gì mà Januzaj này mong chờ. Giờ là lúc mà tiền vệ người Bỉ này khẳng định và tận dụng các cơ hội của mình.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc