Hazard chấn thương, Chelsea lo lắng

13:09, 06/09/2013
|

(VnMedia) - HLV Jose Mourinho của Chelsea đang tỏ ra rất lo lắng khi nhận tin tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương và phải nghỉ buổi tập mới nhất của đội tuyển Bỉ.

 

Eden Hazard hiện đang phải tập trung cùng đội tuyển Bỉ để chuẩn bị cho trận đấu với Scotland trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014. Theo thông tin mới nhất từ ban huấn luyện đội tuyển Bỉ, Hazard đã dính chấn thương và không thể tham gia buổi tập mới nhất cùng cả đội. Tiền vệ này được cho là đã dính chấn thương gót achilles. Cho dù Hazard đã khẳng định anh sẽ bình phục để thi đấu ở trận này, nhưng ngần đó không đủ khiến Chelsea thôi lo lắng.

 

Ảnh minh họa

HLV Mourinho luôn rất quan tâm tới Hazard


Theo đánh giá sơ bộ từ các bác sỹ đội tuyển Bỉ, Hazard nhiều khả năng sẽ khó thực hiện được mong muốn là kịp trở lại để thi đấu trong trận gặp Scotland. Chấn thương của tiền vệ này là không đơn giản và anh chỉ có thể chạy được đúng 20 phút trong buổi tập mới đây trước khi phải rời sân nghỉ để nhận sự chăm sóc từ các bác sỹ.

 

Thông tin về chấn thương của Hazard đã khiến HLV Jose Mourinho của Chelsea đứng ngồi không yên. Nếu tiền vệ này phải nghỉ thi đấu dài hạn hoặc vì chấn thương mà không đạt được phong độ tốt nhất, đó sẽ là điều đáng ngại cho the Blues vì anh đang là nhân tố chủ lực trên hàng tấn công. Phong độ của Hazard có tiếng nói quyết định tới sự thành bại trong lối chơi của Chelsea.


Phương Lâm - Soccerway

Ý kiến bạn đọc