Giroud đủ sức tham dự Champions League

13:41, 16/09/2013
|

(VnMedia) - Chấn thương của chân sút người Pháp không quá nghiêm trọng như dự đoán ban đầu. Anh hoàn toàn đủ sức để cùng Arsenal quyết đấu với đội bóng đồng hương Marseille ở trận mở màn Champions League.

 Ảnh minh họa

 Giroud phải rời sân ở trận gặp Sunderland


Cuối tuần qua, Arsenal đã có chiến thắng ấn tượng trước Sunderland ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Giroud là cầu thủ đã ghi bàn thắng mở tỉ số của trận đấu sau đường chuyền của Ozil, trước khi Ramsey lập cú đúp hoàn tất chiến thắng 3-1 cho thày trò ông Wenger.
 
Tuy nhiên, cuối trận Giroud đã bất ngờ “dính” chấn thương và phải rời sân ở những phút cuối trận. Sau trận đấu, HLV Wenger thừa nhận, ông lo ngại cậu học trò cưng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.
 
Thế nhưng phát biểu trên báo chí, Giroud cho biết, anh hoàn toàn đủ sức để thi đấu tại Champions League. “Chấn thương không tệ như tôi và mọi người trong đội nghĩ. Tôi bị lật cổ chân nhưng may mắn không sao, chắc chắn tôi sẽ thi đấu ở trận gặp Marseille.”
 
Dù được đánh giá không cao về kỹ thuật nhưng Giroud lại đang thể hiện một phong độ ghi bàn đáng nể. Kể từ đầu mùa giải tới nay, chân sút người Pháp thường xuyên lập công cho “The Gunners” trong 4 vòng đấu vừa qua. Anh hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League. Chính vì vậy, Arsenal rất cần tới tài năng của Giroud trong chuyến làm khách tại Pháp vào ngày 19/9 tới đây.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc