Gareth Bale chính thức ra mắt tại Bernabeu

07:34, 03/09/2013
|

(VnMedia) - Vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực Gareth Bale sang Real Madrid cuối cùng cũng được hoàn tất. Tiền vệ cánh người xứ Wales này đã chính thức ra mắt trong màu áo trắng tại Bernabeu.

 

Với cái giá chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro, Gareth Bale đã vượt qua Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Cựu tiền vệ của Tottenham này sẽ có cơ hội chung vai sát cánh cùng Ronaldo tại Real Madrid và người ta đang rất kỳ vọng họ sẽ tạo nên sức tấn công khủng khiếp cho đội bóng áo trắng này.

 

Tuy nhiên trên tất cả, với Bale, giấc mơ lớn của anh đã trở thành sự thật, anh đã có mặt ở Bernabeu và được chào đón nồng nhiệt trong một buổi lễ ra mắt cực kỳ hoành tráng. Đích thân chủ tịch Florentino Perez cũng đã có mặt và bên cạnh đó còn là sự hiện diện của rất nhiều những tên tuổi đã từng một thời gắn bó với Real Madrid. Ngoài ra còn có những người thân của tiền vệ này tới Madrid để chia vui cùng khoảng 30.000 cổ động viên của Real.

 

Ảnh minh họa

Hơn 30.000 cổ động viên của Real đã tới Bernabeu chào đón Bale


Chuyển tới Real, Bale được trao chiếc áo số 11, số áo gắn liên vời những cầu thủ tấn công lẫn lừng của Kền kền trắng như Luis Figo hay “người ngoài hành tinh” Ronaldo. Bale trở thành cầu thủ người xứ Wales đầu tiên trong lịch sử được thi đấu cho Real Madrid. Đây cũng là số áo mà Bale luôn ưa thích vì đó là số áo của Ryan Giggs, người tiền nhiệm ở vị trí tiền vệ cánh trái tại đội tuyển xứ Wales và cũng là thần tượng của anh.

 

Phát biểu trong buổi lễ, Bale cho biết: “Tôi phải thừa nhận việc có mặt ở đây thực sự là một điều tuyệt vời, một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi hy vọng sẽ có thể góp công sức để đưa những thành công trở lại Bernabeu và đặc biệt là cùng Real giành chức vô địch châu Âu thứ 10”. Tiền vệ này nhấn mạnh: “Đây thực sự là một giấc mơ lớn, xin cảm ơn tất cả vì sự chào đón nồng nhiệt này. Real Madrid muôn năm”.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ LỄ RA MẮT CỦA BALE

Ảnh minh họa

Bale chụp ảnh cùng chủ tịch Perez của Real


Ảnh minh họa

Hình ảnh đầu tiên trong màu áo mới


Ảnh minh họa

Thực hiện vài động tác tâng bóng


Ảnh minh họa

Thể hiện tình yêu với Real Madrid


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc