Fellaini “khó thở” ở Man Utd

18:54, 17/09/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù đã có 2 tuần gắn bó cùng Man Utd nhưng Fellaini vẫn cảm thấy khó khăn trong việc hòa nhập và làm quen với cường độ tập luyện khắc nghiệt ở Old Trafford.

Sau 2 tháng Hè mong đợi, cuối cùng Man Utd đã có được chữ kí của tiền vệ Marouane Fellaini. Cuối tuần qua, ngôi sao người Bỉ đã có màn ra mắt Quỷ đỏ. Dù chưa thực sự gây ấn tượng mạnh song tiền vệ 25 tuổi này đã phần nào giúp tuyến giữa của M.U chắc chắn hơn. Kết quả, thầy trò David Moyes đã vượt qua tân binh Crystal Palace với tỉ số 2-0.

Sau thời gian ngắn tập luyện ở môi trường mới, Marouane Fellaini thừa nhận, anh cảm thấy khó khăn trong việc hòa nhập và làm quen với cường độ tập luyện khắc nghiệt ở Old Trafford.

“Tôi gặp vấn đề với cường độ các buổi tập bởi vì tôi phải chơi cùng các cầu thủ có đẳng cấp cao hơn. Quả thực cường độ ở đây có nhanh hơn tại Everton, nhưng tôi vui vì điều này. Tôi thích những trận đấu và muốn được thi đấu”, Fellaini trải lòng sau khi làm quen với Man Utd.

Ảnh minh họa
Fellaini chưa quen với môi trường tập luyện khác biệt ở Man Utd

Tâm sự của Fellaini đã phần nào chỉ ra sự khác biệt giữa Everton và Man Utd. Ở trình độ cao hơn, Quỷ đỏ yêu cầu các cầu thủ tập luyện với cường độ mạnh, độ khó cao. Bởi vậy, tiền vệ người Bỉ sẽ phải cần thêm thời gian để khẳng định tên tuổi và tìm suất đá chính trong màu áo đỏ. Lợi thế lớn nhất với Fellaini là anh được tái ngộ HLV David Moyes, người mà anh từng làm việc ở Goodison Park.

Trong phát biểu mới đây, chiến lược gia người Scotland cũng đã lên tiếng ngợi ca Fellaini. Ông cho rằng đây là tiền vệ tiềm năng, có thể nâng tầm Man Utd.

“Fellaini có tiềm năng lớn, tôi luôn nghĩ rằng anh ta là cầu thủ xuất sắc nhất nước Bỉ hiện nay. Mong rằng anh ta sẽ giúp các đồng đội bằng cách tạo thêm nhiều khoảng trống trên sân. Fellaini có kĩ năng tốt và còn nhiều thời gian để hoàn thiện. Chúng tôi sẽ cho anh ta thời gian cũng như không gian để làm điều đó”.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc