Đội tuyển Đức lo về chấn thương của Gotze

13:31, 05/09/2013
|

(VnMedia) - HLV Joachim Low của đội tuyển quốc gia Đức vừa cho biết ông rất lo lắng về chấn thương mà tiền vệ trẻ Mario Gotze mới gặp phải ở trận tranh siêu cúp châu Âu với Chelsea.

 

Gotze cũng mới chỉ vừa bình phục chấn thương mà anh dính phải từ gần cuối mùa giải trước và trận đấu với Chelsea có thể xem là trận chính thức đầu tiên của anh trong màu áo đội bóng mới Bayern Munich. Trước trận đấu này, Gotze đã được gọi trở lại đội tuyển Đức chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2014, tuy nhiên anh đã phải rút lui ngay sau đó để dưỡng thương.

 

Vắng Gotze cũng có thể xem là một tổn thất không nhỏ cho đội tuyển Đức khi đây là một trong những tiền vệ trung tâm mà HLV Joachim Low rất ưa thích. Gotze sẽ phải xa sân cỏ khoảng hơn 2 tuần và điều đó khiến HLV này rất lo lắng. Trong cuộc họp báo mới đây, HLV người Đức này đã khẳng định: “Pha vào bóng mà Gotze phải nhận là rất ác ý. Tôi nghĩ Gotze đã không thể tránh né kịp và cậu ấy cũng không thể đủ may mắn để làm được điều đó”.

 

Ảnh minh họa

HLV Joachim Low rất lo cho chấn thương mà Gotze (đỏ) mới gặp phải sau pha đạp bóng ác ý này


“Mặc dù không thi đấu cùng đội tuyển Đức ở trận đấu với đội tuyển Áo tới đây nhưng cậu ấy sẽ vẫn có mặt để xem trận đấu này. Chúng tôi vẫn có những liên lạc thường xuyên với Gotze và tôi hiểu cảm giác phải ngồi nhìn đồng đội thi đấu là rất khó chịu. Với Gotze, đó thực sự là điều tồi tệ, với Bayern Munich cũng vậy, không có sự phục vụ của tiền vệ này cũng là chuyện đáng buồn nhất là khi anh ấy chỉ mới vừa bình phục chấn thương và thi đấu trở lại. Tôi tin Gotze đang chiến đấu hết mình với chấn thương để sớm quay lại sân cỏ”.

 

Joachim Low nhấn mạnh: “Với đội tuyển Đức, Gotze luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm quay trở lại và nhanh chóng bắp nhịp với các đồng đội của mình. World Cup 2012 đang đến rất gần rồi, chúng tôi thực sự rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của các cầu thủ và Gotze cũng vậy, cậu ấy phải tránh tối đa các chấn thương để có thể đảm bảo một vị trí tại đội tuyển quốc gia”.


Phương Lâm - Soccerway

Ý kiến bạn đọc