Đội hình xuất sắc nhất vòng 3 Premier League

20:16, 02/09/2013
|

(VnMedia) - Với màn trình diễn ấn tượng trong trận derby Bắc London với Tottenham, Arsenal đã đóng góp tới 3 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League.

Tâm điểm đáng chú ý nhất vòng 3 Premier League chính là 2 trận "Super Sunday" giữa Liverpool - Man Utd và Arsenal - Tottenham. Với lợi thế sân nhà, cả Liverpool và Arsenal đều giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0. Trong đó, ấn tượng hơn cả là Arsenal.

Dù đội hình chưa được "đại tu" nhưng Pháo thủ vẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội so với người hàng xóm Tottenham, đội bóng đã đổ 103 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Ở trận đấu này, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất thành công khi sử dụng đấu pháp phòng ngự phản công. Lối chơi này của Pháo thủ đã đạt được sự hiệu quả tối đa do Tottenham chưa tạo được sự liên kết giữa các nhân tố mới.

Ảnh minh họa
Giroud đã có bàn thắng thứ 3 liên tiếp tại Premier League

Ba ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất trận này bên phía Arsenal là trung vệ Laurent Koscielny, tiền vệ Santi Cazorla và tiền đạo Olivier Giroud, người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đây đã là pha lập công thứ 3 liên tiếp của tiền đạo người Pháp kể từ khi Premier League 2013-14 khởi tranh. Từng ấy là đủ để anh góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng đấu này.

Dù thua trận nhưng Tottenham vẫn có điểm sáng trong đội hình. Ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất bên phía "Gà trống" là thủ thành Hugo Lloris, người đã từ chối ít nhất 4 cơ hội có thể ghi bàn của các Pháo thủ.

Với chiến thắng 1-0 trước Man Utd, Liverpool cũng đóng góp 1 đại diện trong đội hình tiêu biểu vòng đấu này. Đó là trung vệ Martin Skrtel, người chỉ được xem là "kẻ đóng thế" của The Kop do Kolo Toure dính chấn thương.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League

Cũng ở vòng đấu cuối tuần qua, Man City đã vươn mình trở lại đường ray chiến thắng khi đánh bại tân binh Hull City với tỉ số 2-0. Hai cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía The Citizens ở trận đấu này là hậu vệ Pablo Zabaleta và tiền đạo Alvaro Negredo, người đã ghi bàn mở tỉ số.

Ngoài các nhân tố trên, đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League còn có một số gương mặt đáng chú ý khác như Hatem Ben Arfa (Newcastle), Leroy Fer (Norwich) hay bộ đôi Ben Davies và Pablo Hernandez, những người đã ghi bàn giúp Swansea đánh bại West Brom 2-0 ngay tại the Hawthorns.


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc