Đội hình tiêu biểu vòng khai màn Champions League

19:48, 19/09/2013
|

(VnMedia) - Không khó để chọn ra 11 gương mặt sáng giá nhất sau loạt trận khai màn vòng bảng Champions League vừa qua. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự góp mặt của Cris Ronaldo và Messi.

Loạt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League 2013-14 đã khép lại với khá nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Trong nhóm đại gia, duy chỉ có Chelsea và Juventus không giành được kết quả mong đợi trong ngày ra quân. Bởi vậy, 2 đội bóng này không có đại diện nào góp mặt trong đội hình tiêu biểu ở loạt trận vừa qua.

Với chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Leverkusen, Man Utd đã đóng góp 2 gương mặt là tiền vệ Antonio Valencia và tiền đạo Wayne Rooney, người đã có 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Trong khi đó, người hàng xóm Man City cũng có 1 cái tên là trung vệ Matija Nastasic.

Ảnh minh họa
Messi tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Ajax

Ở hàng phòng ngự, ngoài Nastasic, đội hình tiêu biểu loạt trận này còn có một vài tên tuổi nổi bật khác như thủ thành Johan Wiland (Copenhagen), hậu vệ Uchida (Schalke 04), trung vệ Luisao (Benfica) và hậu vệ David Alaba, người đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Bayern đánh bại CSKA Moskva 3-0.

Bộ đôi tiền vệ Alex Teixeira (Shakhtar Donetsk) và Thiago Motta (PSG) cũng góp mặt ở đội hình tiêu biểu loạt trận này do đều tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp đội nhà giành 3 điểm.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất lại thuộc về hàng công với sự góp mặt của 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Cả 2 tiền đạo này đều lập hat-trick giúp Real và Barca có chiến thắng tưng bừng trước Galatasaray và Ajax Amsterdam.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu loạt trận khai màn Champions League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc