C.Ronaldo tạo nên kỷ nguyên mới cùng Real Madrid

07:38, 16/09/2013
|

(VnMedia)- C.Ronaldo sẽ chơi trong màu áo của Real Madrid đến năm 2018. Trong khoảng thời gian đã qua tại Real Madrid, C.Ronaldo đã chứng minh anh là một phần của đội bóng và sẽ tạo nên kỷ nguyên mới tại sân Bernabeu.
 
C.Ronaldo đã trải qua 4 năm tại Real Madrid. Khoảng thời gian đã qua cho thấy không có một cầu thủ nào có tầm quan trọng như C.Ronaldo. Người hâm mộ Real Madrid có thể hài lòng với những gì mà tiền vệ người Bồ Đào Nha đã cống hiến cho đội bóng với hiệu suất ghi bàn đáng nể của anh. Chỉ đáng tiếc một điều đó là C.Ronaldo vẫn chưa có danh hiệu Quả Bóng Vàng và Champions League tại Real.
 

Ảnh minh họa

C.Ronalo luôn khát khao danh hiệu Champions League trong màu áo Real

C.Ronaldo đã có 204 bàn thắng trong 203 trận đấu cùng Real Madrid. Con số này đã nói lên tất cả tại sao C.Ronaldo lại quan trọng nhất tại Real Madrid. Trong số đó là 34 bàn trong 34 trận tại La Liga, 8 bàn trong 7 trận tại Cúp Nhà Vua, 12 bàn trong 12 trận tại Champions League và 2 bàn trong 2 trận Siêu Cúp Tây Ban Nha.
 
C.Ronaldo vẫn luôn duy trì được phong độ tốt từ mùa giải này qua mùa giải khác. Mùa giải 2010-11, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có 54 bàn thắng. Tổng cộng, anh đã có 169 bàn thắng trong 3 năm gần đây. Ở mùa giải đầu tiên tại Real, C.Ronaldo đã ghi tới 33 bàn trong 35 trận đấu. Trong 3 mùa giải đó, C.Ronaldo đã cùng Real có được danh hiệu Cúp Nhà Vua, La Liga.
 
Có thể thấy được danh hiệu Champions League lần thứ 10 cho Real Madrid vẫn là mục tiêu mà C.Ronaldo khát khao nhất. Với một bản hợp đồng mới tới mùa hè năm 2018, C.Ronaldo hi vọng sẽ cùng đội bóng Hoàng gia bước lên đỉnh cao nhất của bóng đá châu Âu. Mùa giải năm nay, Real hoàn toàn có thể giành 1 tấm vé đi tiếp tại bảng B khi mà các đối thủ của Real chỉ là Kobenhavn, Galatasaray và đáng ngại nhất là Juventus.
 
Để có được thành công cho hành trình chinh phục giấc mơ Decima ở mùa giải năm nay, rõ ràng Real Madrid phải tạo dựng được một sự khởi đầu vững chắc ngay từ lúc này, mà cụ thể là 3 điểm ở chuyến làm khách tới Thổ Nhĩ Kỳ chạm trán Galatasaray vào giữa tuần.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc