Có Ozil “yểm trợ”, Giroud thách thức Van Persie

18:13, 16/09/2013
|

(VnMedia) - Được sự hỗ trợ của “kiến tạo gia” Mesut Ozil, Olivier Giroud tự tin cho rằng mình đủ sức cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa này với Robin van Persie.

Ở Premier League mùa trước, Robin van Persie đã giành danh hiệu Vua phá lưới với 26 bàn thắng. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Hà Lan sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Ngoài Luis Suarez, chân sút chủ lực của Quỷ đỏ còn phải so tài với các đối thủ mới như Alvaro Negredo, Roberto Soldado hay Olivier Giroud, tiền đạo đang nổi trong màu áo Arsenal.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Giroud đã có được 4 bàn thắng. Hiệu suất ghi bàn đều đặn của tiền đạo người Pháp đã giúp Arsenal tạm thời chiếm ngôi đầu bảng. Với phong độ đang trên đà thăng hoa, cựu tiền đạo Montpellier tự tin cho rằng mình sẽ lọt top ứng viên cho danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa này.

Ảnh minh họa
Giroud đang nổ súng đều đặn trong màu áo Arsenal

“Ở một đội bóng như Arsenal, tôi có thể ghi nhiều bàn thắng. Tôi có cơ hội giành danh hiệu Vua phá lưới bởi tại đây, tôi nhận được sự hỗ trợ từ rất nhiều đồng đội. Đó là mục tiêu tôi đã từng đặt ra khi gia nhập Arsenal. Hiện tại, chúng tôi có thêm Mesut Ozil. Tôi tin rằng sự bổ sung này sẽ giúp mơ ước của tôi trở thành sự thực”, Giroud chia sẻ.

Nhận định của Giroud hoàn toàn có cơ sở bởi hiện tại, Arsenal đang thiếu thốn nhân sự ở hàng tiền đạo. Đây là cơ hội tốt để chân sút người Pháp có cơ hội ra sân và nổ súng.

Hơn nữa, Arsenal đã có được chân chuyền lừng danh châu Âu, Mesut Ozil. Ở trận ra mắt vừa qua (thắng Sunderland 3-1), tiền vệ người Đức đã có 1 đường kiến tạo thành bàn cho Giroud. Đây là cơ sở để Giroud tin rằng anh sẽ thường xuyên nổ súng để thách thức ngôi vị Vua phá lưới của Robin van Persie.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc