Chelsea cử tuyển trạch viên theo dõi Barkley

09:39, 14/09/2013
|

(VnMedia) - HLV Jose Mourinho đã quyết định cử một tuyển trạch viên của mình để theo sát những bước tiến của tiền vệ trẻ người Anh, Ross Barkley.

 

Đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn tới sân Goodison Park của Everton. Bên cạnh việc giúp The Blues tìm kiếm 3 điểm tại đây, HLV Jose Mourinho còn muốn được chứng kiến phong độ và tài năng của Ross Barkley bên phía đội chủ nhà, cầu thủ trẻ mà ông đang rất ấn tượng.

 

Barkley đang được đánh giá là tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh. Mới 19 tuổi nhưng ở sân chơi Premier League, Barkley đã được biết đến từ 1 năm trước. Cầu thủ được xem là Rooney mới này cũng vừa bất ngờ được HLV Roy Hodgson gọi lên đội tuyển quốc gia Anh chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2014 và anh cũng đã được thi đấu ít phút trong trận gặp đội tuyển Moldova.

 

Ảnh minh họa

Barkley (phải) lọt vào tầm ngắm của Chelsea 


Phong độ và tài năng sớm nở của Barkley khiến anh lọt vào tầm ngắm của khá nhiều đội bóng tại Premier League. Mới đây nhất, Chelsea đã đánh tiếng liên hệ với Everton để chiêu mộ tiền vệ này với giá khoảng 20 triệu bảng nhưng mọi thứ chưa có tiến triển gì. Để đảm bảo chắc chắn hơn trong việc chiêu mộ Barkley, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã quyết định cử tuyển trạch viên theo sát cầu thủ này và có những báo cáo thường xuyên về cho ông cũng như ban lãnh đạo đội bóng.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc