Chấn thương nặng, Kompany lỡ trận derby Manchester

07:32, 08/09/2013
|

(VnMedia) - Thủ quân của CLB Man City – Vincent Kompany nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài ở trận derby thành Manchester đầu tiên của mùa giải vào cuối tháng 9 này do chấn thương.

Ảnh minh họa
Kompany lỡ trận derby thành Manchester 

 
Trung vệ thép của Man “xanh” dính chấn thương háng ở trận đấu mở màn Premier League 2013-14 với Newcastle. Vì là trận đấu đầu tiên của mùa giải, Kompany cố sức thi đấu nhưng cuối cùng anh vẫn phải rời sân ở phút 70 để nhường chỗ cho Garcia.
 
Sau trận đấu, các bác sỹ của đội cho rằng Kompany mất khoảng 1 tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương kiểu như vậy. Tuy nhiên, kết quả chuẩn đoán mới đây nhất cho thấy vết thương nghiêm trọng hơn dự đoán nhiều. Cầu thủ người Bỉ này sẽ phải ngồi ngoài cho tới đầu tháng 10.
 
Như vậy Man City chắc chắn sẽ không thể có sự phục vụ của Kompany ở cuộc đón tiếp kình địch cùng thành phố Man Utd trên sân Etihad vào ngày 22/9 tới đây. Thiếu Kompany sẽ là một tổn thất không nhỏ cho đội chủ nhà vì anh luôn là chỗ dựa vững chắc trước khung thành của thủ môn Hart.
 
Ngoài Kompany, HLV Pellegrini còn đang phải đau đầu trước một loạt “bệnh binh”, trong đó đáng chú ý là tân binh Martin Demichelis mới chiêu mộ từ Atletico Madrid phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương. Hậu vệ Micah Richards cũng lâm vào tình cảnh tương tự
 
Trong khi đó, Matija Nastasic dù đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một thời gian dài dưỡng thương nhưng vẫn chưa đạt được phong độ như mong muốn của HLV người Chile.
 
Man City hiện giành được 6 điểm sau 3 vòng đấu và đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League sau Liverpool và Chelsea.


Minh Quang - (Football)

Ý kiến bạn đọc