Champions League: Juve là kẻ ngoài cuộc nguy hiểm!

11:17, 17/09/2013
|

(VnMedia) - Là lá cờ đầu của Serie A tại đấu trường Champions League nhưng HLV Conte không coi Juventus là một ứng cử viên cho chức vô địch, cho dù “lão bà” đủ sức khiến mọi đối thủ phải e dè.

 Ảnh minh họa

 Conte cảnh báo đối thủ về sức mạnh của Juventus


Rạng sáng mai (18/9), Juventus sẽ phải hành quân tới Đan Mạch để làm khách của Kobenhavn. Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Italia này tuyên bố, Juventus sẽ là một bất ngờ thú vị tại Champions League năm nay.
 
“Vào thời điểm này chúng tôi nhìn nhận một cách thực tế và không muốn đưa ra bất cứ giới hạn nào cho các cầu thủ. Có thể Juventus vẫn là kẻ ngoài cuộc với chức vô địch nhưng sẽ là một đối thủ nguy hiểm, một bất ngờ thú vị của giải Champions League”, ông Conte nhận xét.
 
Dù gián tiếp khẳng định Juventus đã có những thay đổi về sức mạnh nhưng cựu cầu thủ của “lão bà” vẫn cảnh báo các học trò về bài học mà họ phải nếm trải ở mùa giải trước.
 
“Tất cả chúng tôi vẫn chưa quên trận đấu với Nordsjaelland mùa trước. Khi đó Juventus phải rất vất vả mới cầm hòa được đối thủ này khi trận đấu chỉ còn lại 7 phút. Không bao giờ có một trận đấu dễ dàng tại Champions League dù cho đối thủ ấy là ai.”.
 
Đánh giá về tương quan lực lượng của bảng B, ông Conte khẳng định, Real Madrid sẽ vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất. “Real Madrid liên tục tìm kiếm chiếc cúp Champions League thứ 10 trong nhiều năm qua. Với việc bỏ ra hàng trăm triệu USD để tăng cường sức mạnh ở những mùa gần đây, họ hiển nhiên là đối thủ mạnh nhất bảng B, bỏ xa Juventus và Galatasaray”.
 
Chia sẻ về đội hình của Juve ở trận đấu tới đây, ông Conte khẳng định sẽ có một loạt sự thay đổi so với trận hòa 1-1 với Inter Milan cuối tuần qua. “Chúng tôi luôn áp dụng chính sách xoay vòng cầu thủ để đội bóng luôn có sức mạnh tốt nhất”.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc