Barcelona muốn mua Courtois thay Valdes

13:12, 06/09/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù thủ môn Victor Valdes đã từ bỏ ý tưởng ra đi, tuy nhiên Barcelona vẫn đang lên kế hoạch tìm người thay thế, và mục tiêu của họ là Thibaut Courtois của Chelsea.

 

Thibaut Courtois hiện đang thi đấu cho Atletico Madrid nhưng chỉ theo dạng cho mượn và vẫn thuộc biên chế của Chelsea. Tuy nhiên theo đánh giá của giới chuyên môn, cơ hội để thủ môn trẻ này trở về Stamford Bridge để nắm giữ vị trí số một là không nhiều khi Petr Cech vẫn đang chơi tốt và là sự lựa chọn số 1 của HLV Jose Mourinho. Chính bản thân Courtois cũng không mơ tới điều đấy và vấn đang toàn tâm bắt cho Atl.Madrid.

 

Ảnh minh họa

Barca khó có thể mua được Courtois


Phong độ tuyệt vời cùng tài năng sớm nở của Courtois đã được ban lãnh đạo Barcelona rất chú ý và muốn đưa anh về Nou Camp để thay thế cho Victor Valdes. Đây sẽ là một sự thay thế xứng đáng và phía Barca đã khẳng định điều đó khi đưa ra cái giá lên tới 30 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán lại thủ thành người Bỉ này.

 

Tuy nhiên để giành được Courtois không phải chuyện dễ bởi Barcelona sẽ còn phải vượt mặt Atl.Madrid, đội bóng cũng rất muốn mua đứt thủ môn này sau 2 mùa giải mượn từ Chelsea. Trong khi đó, phía đội chủ sân Stamford Bridge dù vẫn để Courtois bắt cho Atl.Madrid mà không gọi về nhưng cũng chưa có ý định bán.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc