Barcelona không đời nào mua Casillas

12:13, 10/09/2013
|

(VnMedia) - Chủ tịch CLB Barcelona Sandro Rosell vừa bác bỏ những thông tin về việc ông đang quyết tâm chiêu mộ thủ môn Iker Casillas của kình địch Real Madrid.

 

Trong giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, có không ít thông tin cho rằng Barcelona đang nỗ lực chiêu mộ thủ môn Iker Casillas của Real Madrid để thay thế cho Victor Valdes, người đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng. Những thông tin này xuất hiện sau khi Casillas tiếp tục phải ngồi ghế dự bị nhiều hơn sau khi HLV Carlo Ancelotti xuất hiện. Tâm lý chán nản đã không ít lần khiến biểu tượng một thời của Real Madrid này muốn ra đi.

 

Tuy nhên theo chủ tịch Sandro Rosell của Barca, không có chuyện ông muốn đưa Casillas về sân Nou Camp. Thay vào đó, Rosell khẳng định ông cùng ban lãnh đạo của Barca đang cố gắng thuyết phục Valdes gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với đội thêm một thời gian dài nữa.

 

Ảnh minh họa

Không có chuyện Casillas tới Nou Camp


Phát biểu trên tờ AS, Sandro Rodsell khẳng định: “Tôi đã rất cố gắng giữ chân Valdes và khuyên anh ấy nên ở lại Nou Camp. Chúng tôi chưa thể nói điều gì cụ thể lúc này nhưng có một điều là sẽ cố hết sức để Valdes thay đổi ý định ra đi và tiếp tục ở lại đây. Chắc chắn là tất cả các thành viên của Barcelona đều muốn điều đó. Vẫn còn gần 1 năm hợp đồng và tôi hy vọng Valdes sẽ thay đổi ý định trong quãng thời gian đó”.

 

Về trường hợp của Casillas, Rosell cũng tuyên bố: “Sẽ không có chuyện anh ấy tới Nou Camp. Một số cầu thủ được xem là biểu tưởng của các đội bóng và không thể động đến anh ta, ví như Real Madrid sẽ không bao giờ hỏi mua Xavi và chúng tôi cũng sẽ không muốn Casillas chuyển sang khoác áo Barca”.


Phương Lâm - AS

Ý kiến bạn đọc