Bale thừa nhận khó cưỡng lại sức hút từ Real

07:33, 08/09/2013
|

(VnMedia) - Trong lần trả lời báo chí Tây Ban Nha liên quan tới vụ chuyển nhượng ầm ĩ mùa hè này, Gareth Bale thừa nhận anh không thể từ chối lời mời của Real Madrid vì đó là cơ hội ngàn năm có một!

 Ảnh minh họa

 Bale thừa nhận sức hút của Real Madrid quá lớn!


Đối với Bale cũng như những người ủng hộ anh, việc được gia nhập và thi đấu cho một đội bóng lẫy lừng như Real Madrid là điều ngoài sức tưởng tượng. Không chỉ nêu kỷ lục về phí chuyển nhượng 85,3 triệu bảng, Bale còn được nhận mức lương tăng đáng kể so với thời thi đấu cho Tottenham.
 
“Những chuyện như vậy (đầu quân cho Real Madrid) chỉ xảy ra duy nhất 1 lần trong đời cầu thủ. Tôi nghĩ rằng bất cứ ai cũng không thể từ chối lời mời của một đội bóng nổi tiếng và tầm cỡ như Real Madrid. Sau khi cân nhắc tôi hiểu rằng nếu từ chối, tôi sẽ phải ân hận cả đời”, Bale mở đầu buổi nói chuyện với tờ BT Sport.
 
“Với một đội bóng như Real Madrid, họ có đủ tiềm lực để cạnh tranh mọi chức vô địch tại các giải đấu tham dự. Cá nhân tôi luôn muốn được thử sức tại đấu trường như Champions League và giành những danh hiệu lớn khác”.
 
Tiền vệ người xứ Wales cũng tỏ ra rất khôn khéo khi không quên đề cập tới tình cảm của người hâm mộ Tottenham dành cho mình, như là một cách để xoa dịu những lời chỉ trích nhắm vào anh khi đầu quân cho Real Madrid.
 
“Tôi sẽ không bao giờ quên được tình cảm và sự ủng hộ to lớn của người hâm mộ Tottenham luôn dành cho tôi ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất. Họ luôn chiếm một phần quan trọng trong trái tim tôi. Cá nhân tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định của tôi”, Bale chia sẻ.


Minh Quang - (Soccer, ESPN)

Ý kiến bạn đọc